sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Mất tấm băng đội trưởng, Harry Maguire vẫn làm điều khó tin với Bruno Fernandes

Thứ hai, 24/07/2023 08:02 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Tiền vệ Bruno Fernandes mới đây đã đập tan mọi đồn đoán về mối quan hệ với cựu đội trưởng Maguire sau khi tiết lộ rằng cầu thủ người Anh đã chúc mừng khi anh trở thành người kế nhiệm.

Mới đây, tiền vệ Bruno Fernandes tiết lộ vẫn giữ quan hệ tốt và được người tiền nhiệm Harry Maguire chúc mừng, sau khi trở thành tân đội trưởng Man Utd.

Chia sẻ nói sau trận giao hữu thắng Arsenal 2-0 tại New Jersey hôm 22/7, Fernandes cho biết: "Maguire chúc mừng và nói anh ấy thực sự mừng cho tôi", Fernandes nói sau trận giao hữu thắng Arsenal 2-0 tại New Jersey hôm 22/7. "Tôi hiểu vị trí của Maguire không phải là tốt nhất vào lúc này. Điều đó thật khó khăn cho anh ấy, nhưng Maguire đã chúc mừng tôi. Thật vui vì chúng tôi luôn có mối quan hệ tốt đẹp".

mu1_2020122681123

Trước đó, vào ngày 20/7, trang thủ Man United thông báo Fernandes trở thành thủ quân chính thức của CLB thay cho Maguire từ mùa 2023-2024. Tiền vệ Bồ Đào Nha tiết lộ HLV Erik ten Hag đã tổ chức cuộc họp để trực tiếp thông báo về quyết định này trước toàn đội.

"Mọi người đều đã biết về tình huống của Maguire, nhưng không ai biết ai sẽ là đội trưởng tiếp theo. Vì thế, Ten Hag đã thông báo quyết định trong cuộc họp với tất cả các thành viên", Fernandes kể. Anh cho biết rất tự hào và nhấn mạnh việc làm đội trưởng Quỷ đỏ là vinh dự lớn và là điều chưa từng mơ tới, đồng thời gửi lời cảm ơn tới gia đình vì luôn ở bên suốt thời gian qua.

Theo chân sút người Bồ Đào Nha, anh được HLV Ten Hag chọn làm đội trưởng mới của Man United vì tính kỷ luật, luôn thi đấu hết mình, niềm đam mê và màn trình diễn tốt ở mùa trước. Tiền vệ 28 tuổi khẳng định sẽ không thay đổi phong cách và muốn dẫn dắt Man Utd tới những thành công vang dội hơn.

bruno-fernandes-harry-maguire

Bruno Fernandes khẳng định: “Chúng tôi muốn chiến đấu cho các danh hiệu. Chúng tôi muốn giành tất cả các danh hiệu mà Manchester United tham gia. Tôi đã nói điều đó kể từ khi tôi đến câu lạc bộ, ngay cả trong giai đoạn tồi tệ nhất.

HLV đã cho mọi người biết rằng đây là tiêu chuẩn của câu lạc bộ và những gì câu lạc bộ xứng đáng. Đó là những gì chúng tôi phải đặt ra cho mình để trở thành một cầu thủ của Manchester United và nó phải thực tế cho đến khi chúng tôi không thể làm điều đó nữa.

Câu lạc bộ đang thực hiện các bước đi để mua nhiều cầu thủ chất lượng hơn cho đội và khi bạn làm điều đó, bạn sẽ làm cho đội của mình mạnh hơn. Vì vậy, tôi thực sự hạnh phúc cho tất cả những người ở cùng chúng tôi, với Mason Mount và Andre Onana, và chúng tôi sẽ xem liệu có ai khác đến và giúp chúng tôi thành công với tư cách là một câu lạc bộ hay không.

Tiêu chuẩn của mùa giải trước là không đủ để giành được nhiều danh hiệu hơn và chúng tôi phải làm gì đó nhiều hơn để có được những danh hiệu đó. Manchester United phải đánh bại mọi đội bóng ở Premier League, Champions League, Carabao Cup và FA Cup nữa”.

Theo dõi Sports442 trên