sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Lấy Declan Rice làm thước đo, Brighton lại tiếp tục có động thái khiến gã khổng lồ Chelsea thêm nản

Thứ sáu, 28/07/2023 10:35 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Chelsea đã đưa ra lời đề nghị mới cho Moises Caicedo, tuy nhiên, đội bóng chủ quản của cầu thủ này là Brighton lại từ chối ngay lập tức.

Trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, tân thuyền trưởng của Chelsea, ông Mauricio Pochettino cùng ban lãnh đạo đội bóng này xem tuyển thủ người Ecuador, Moises Caicedo là mục tiêu ưu tiên hàng đầu. Tuy vậy, không dễ để The Blues có thể sở hữu được chữ ký của chân sút sinh năm 2001 bởi Brighton đã liên tục từ chối ba lời đề nghị mà đội bóng chủ sân Stamford Bridge gửi tới trước đó.

Không bỏ cuộc, theo chuyên gia thông tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea đã tiếp tục thể hiện thiện chí muốn có Caicedo khi gửi lời đề nghị thứ tư với mức giá 80 triệu bảng. Song "Những chú chim mòng biển" lại ngay lập tức từ chối qua email.

4879747
Lấy Declan Rice làm thước đo, Brighton lại tiếp tục có động thái khiến gã khổng lồ Chelsea thêm nản

Tưởng chừng như trước đó mọi chuyện đã suôn sẻ, tuy nhiên, sau khi thương vụ kỷ lục Declan Rice chuyển đến Arsenal thành công, Brighton liền lấy đây làm tiêu chuẩn để định giá cho ngôi sao của mình. Tuy nhiên, "The Seagulls" cũng sẽ sẵn sàng giảm mức giá này nếu Chelsea sẵn sàng để Levi Colwill chuyển đến Brighton như một phần của thỏa thuận hoán đổi.

Dẫu vậy, điều này cũng khó xảy ra bởi huấn luyện viên trưởng Mauricio Pochettino không muốn mất ngôi sao người Anh và cảm thấy cầu thủ trẻ này sẽ trở thành một trong những trung vệ hay nhất Premier League.

_methode_times_prod_web_bin_e25081e8-2caa-11ee-b33d-6d3f5a636b40
Lấy Declan Rice làm thước đo, Brighton lại tiếp tục có động thái khiến gã khổng lồ Chelsea thêm nản

Về phía cá nhân Caicedo, cầu thủ này đã bày tỏ nguyện vọng ra đi từ mùa đông, và cơ bản cũng đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Chelsea. Bởi vậy, Brighton đang muốn nhận mức giá lớn nhất có thể để chia tay trụ cột nơi tuyến giữa. Mặt khác, với việc cầu thủ này mới ký vào bản hợp đồng mới vào hồi tháng 3 và tương lai rộng mở vẫn còn đang chờ đón, thế nên, "The Seagulls"  xem đây là mức giá hợp lý. 

Caicedo đã có 37 lần ra sân ở Premier League mùa trước. Anh chủ yếu thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Tuyển thủ Ecuador gia nhập Brighton từ CLB Independiente del Valle vào năm 2021 và đã trải qua nửa đầu mùa giải 2021/22 dưới dạng cho mượn ở Bỉ trong màu áo Beerschot, trước khi trở lại "Những chú chim mòng biển" vào hồi tháng 1.

Theo dõi Sports442 trên