sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Ronaldo có màn thể hiện tồi tệ ra sao trong ngày mà Al Nassr dễ dàng vượt ải đối thủ yếu?

Thứ tư, 15/03/2023 18:40 (GMT+7)

C.Ronaldo tiếp tục thi đấu thất vọng trong màu áo Al Nassr. Anh cũng có hành động không mấy đẹp mắt với trọng tài.

Sau tháng 2 thăng hoa với 8 bàn, 2 kiến tạo cùng hàng loạt giải thưởng cá nhân, Ronaldo chững phong độ với 3 trận liên tiếp không ghi bàn hay kiến tạo. Thậm chí trong trận gặp Abha đêm qua (14/3), tiền đạo 38 tuổi còn có lần đầu tiên bị HLV Rudi Garcia thay ra khi trận đấu còn chưa kết thúc và cũng có lần đầu phải nhận thẻ phạt từ trọng tài.

Thẻ vàng của Ronaldo đến ở phút bù cuối hiệp một. Từ pha phản công, siêu sao Bồ Đào Nha đi bóng qua phần sân đối thủ. Trọng tài thổi còi hết hiệp, khi Ronaldo đang bứt tốc. Tiền đạo 38 tuổi vung tay phản đối, rồi cầm trái bóng lên đá thật mạnh. Trọng tài ngay lập thức phạt thẻ với Ronaldo. Tiền đạo Al Nassr tiếp tục vung tay phàn nàn sau khi nhận án cảnh cáo.

Ronaldo
Ronaldo phải nhận thẻ vàng vì lỗi phản ứng với trọng tài

Đây không phải là lần đầu tiên cựu tiền đạo của Real Madrid và Juventus thể hiện sự thất vọng trong những ngày gần đây. Al-Nassr đã bị đánh bại 0-1 trước đối thủ cạnh tranh danh hiệu Al-Ittihad vào tuần trước. Kết quả giúp đội bóng này vươn lên dẫn đầu giải đấu, và Ronaldo đã đáp trả bằng cách ném chiếc băng đội trưởng của anh ấy và lao ra sân thi đấu hết thời gian.

Không chỉ có vậy, chân sút 38 tuổi cũng quất vào một số chai nước gần đường biên và đi thẳng vào đường hầm. Hành vi gần đây của Ronaldo đánh dấu một sự thay đổi mạnh mẽ so với thái độ vui vẻ của anh ấy trong suốt tháng Hai.

Về diễn biến trận đấu, Al-Nassr mở tỷ số ngay giây 12. Sau khi nhận đường chuyền từ Sultan Al Ghannam, Al Najei xử lý bình tĩnh trong vòng cấm trước khi dứt điểm nhẹ nhàng tung lưới Abha. 1-0 cho Al-Nassr.

Ronaldo Al Nassr
Ronaldo đang không có phong độ tốt những trận gần đây cho Al Nassr

Mohammed Maran mở rộng khoảng cách dẫn trước cho Al-Nassr ngay sau khi hiệp một kết thúc và Abdulfattah Adam đã ghi bàn thắng danh dự cho đội khách tại Sân vận động Đại học King Saud, kết thúc trận đấu với thắng lợi 3-1 nghiêng về Al Nassr. Bất chấp thẻ vàng, Ronaldo vẫn được huấn luyện viên Rudi Garcia cho thi đấu gần hết trận. Chiến thắng này giúp CR7 và các đồng đội thẳng tiến vào vòng bán kết.

Đối thủ của Ronaldo cùng đồng đội ở bán kết là Al Wehda. Al Nassr cho thấy quyết tâm ở Cúp Nhà vua, đấu trường họ không vô địch trong suốt 33 năm qua.

VIDEO: Ronaldo trút giận lên chai nước sau trận thua của AI Nassr

Theo dõi Sports442 trên