sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Các cầu thủ 'quay lưng', muốn Conte bị sa thải càng sớm càng tốt

Thứ hai, 20/03/2023 11:56 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

HLV Antonio Conte đã khiến tất cả phải "choáng váng" khi có những phát biểu vô cùng tức giận trong buổi họp báo sau trận hòa với Southampton vừa qua.

HLV Antonio Conte vừa qua đã có nhưng phát biểu cực kỳ đáng chú ý và vô cùng thẳng hắn sau trận hòa với tỉ số 3-3 khi đụng độ với Southampton ở vòng đấu gần nhất tại Premier League.

Điều đó thực sự khiến cho các CĐV của đội bóng này cực kỳ tức giận và thậm chí, các cầu thủ cũng đã không còn tôn trọng HLV Antonio Conte quá nhiều nữa. Các cầu thủ có cảm giác rằng chủ tịch Daniel Levy của Tottenham thậm chí có thể sa thải nhà cầm quân người Ý trước trận đấu tiếp theo tại Premier League với Everton vào ngày 03/04.

antonio conte co nhung phat bieu gay soc
Antonio Conte có những phát biểu gây sốc.

Antonio Conte đã chỉ trích các cầu thủ và cũng tấn công chủ sở hữu Tottenham - trong một cơn bộc phát mạnh mẽ và tình huống này gọi là “không thể chấp nhận được”.

Conte tức giận nói: “Họ không thi đấu vì điều gì quan trọng".

“Họ không muốn thi đấu dưới áp lực, họ không muốn thi đấu trong tình trạng căng thẳng. Câu chuyện của Tottenham là thế này, 20 năm có cùng một chủ sở hữu nhưng họ chưa bao giờ giành được thứ gì, câu hỏi là tại sao?

“Lỗi chỉ dành cho câu lạc bộ, hay cho mọi người quản lý ở lại đây?

"Tôi nhắc lại, tôi không muốn nhìn thấy những gì tôi đã thấy ngày hôm nay bởi vì tôi không thể chấp nhận được điều này và cũng không thể chấp nhận được đối với người hâm mộ".

Nhiều người cho rằng Antonio Conte đã chính xác khi đưa ra những phát biểu như vậy. Nhưng cũng có một số đặt câu hỏi về quyết định công khai điều đó của chiến lược gia người Ý và sau sự việc này, sự ra đi của Conte giờ đây là điều gần chắc chắn.

rat co the antonio conte se som bi bld tottenham sa thai
Rất có thể Antonio Conte sẽ sớm bị BLĐ Tottenham sa thải.

Tottenham chỉ giành được một danh hiệu kể từ khi chủ sở hữu hiện tại tiếp quản câu lạc bộ vào năm 2001 và đó là EFL Cup năm 2008. Và SunSport tiết lộ rằng những người đứng đầu câu lạc bộ đã rất tức giận khi Tottenham bị Sheffield United loại khỏi FA Cup mùa giải năm nay.

Ở một diễn biến khác, trong trường hợp Tottenham không thể mang về tấm vé tham dự đấu trường UEFA Champions League mùa sau, rất có thể đội trưởng của họ là Harry Kane sẽ ra đi. Chân sút sinh năm 1992 này cũng đang nằm trong tầm ngắm của Man Utd.

VIDEO: Messi cáu gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn

Theo dõi Sports442 trên