sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Bruno Fernandes vắng mặt ở trận đấu lượt về với Sevilla

Thứ sáu, 14/04/2023 03:55 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Với tấm thẻ vàng phải nhận vừa qua, Bruno Fernandes sẽ bị treo giò ở trận đấu lượt về tứ kết UEFA Europa League của Man Utd trước Sevilla.

Man Utd đã có một hiệp đấu đầu tiên thể hiện đầy ấn tượng trước Sevilla. Đoàn quân của HLV Erik ten Hag đã mang về được sự ấn tượng trong lối chơi của mình.

Phút thứ 16 là thời điểm mà Man Utd đã mang về cho mình bàn thắng mở tỉ số do công của Marcel Sabitzer từ đường chọc khe ấn tượng của Bruno Fernandes và sau đó cũng chính cầu thủ người áo đã mang về pha lập công nhân đôi cách biệt.

bruno fernandes qua quan trong voi man utd
Bruno Fernandes quá quan trọng với Man Utd.

Một hiệp đấu suýt chút nữa đã hoàn hảo với Man Utd bởi sau đó, Quỷ Đỏ đã nhận tin không vui về tình hình lực lượng khi Bruno Fernandes sẽ bị treo giò ở lượt về với tấm thẻ vàng phải nhận ở trận đấu này.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha phải nhận thẻ vàng ở phút thứ 41 và sau đó cầu thủ này cũng đã có rất nhiều những lời phàn nàn với trọng tài chính.

Luật thi đấu quy định rằng những cầu thủ nhận 3 thẻ vàng trước trận bán kết sẽ bị cấm thi đấu 1 trận và bắt đầu ở cuộc đối đầu tiếp theo. Ngoài ra khi tiến tới vòng bán kết, toàn bộ những thẻ vàng mà các cầu thủ trước đó phải nhận sẽ được xóa hết.

Bruno Fernandes hiện đã nhận 12 thẻ vàng trong mùa giải năm, trung bình cứ 4 trận thì bị tiền vệ người Bồ Đào Nha bị phạt cảnh cáo. Cầu thủ sinh năm 1994 đã bỏ lỡ trận thua 1-3 của Man Utd trước Aston Villa vào tháng 11 khi Quỷ Đỏ làm khách.

bruno fernandes se bi treo gio o luot ve
Bruno Fernandes sẽ bị treo giò ở lượt về.

Casemiro cũng đang là cái tên "thấp thỏm" lo âu khi mà tiền vệ người Brazil cũng đã phải nhận 2 thẻ vàng cho tới lúc này. Nguy cơ cầu thủ này tiếp tục bị treo giò vẫn là khá lớn.

Cuối tuần này tại Premier League, Casemiro sẽ trở lại sau án cấm thi đấu 4 trận bởi tấm thẻ đỏ phải nhận trước Southampton trước khi bước vào đợt tập trung ĐTQG.

Thiếu vắng đi Bruno Fernandes rõ ràng là tổn thất lớn với Man Utd khi mà tiền vệ người Bồ Đào Nha là cái tên không thể thay thế của Quỷ Đỏ mùa này. Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag vẫn còn đó cái tên Christian Eriksen, Fred có thể thi đấu ở hàng tiền vệ.

Theo dõi Sports442 trên