sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

HLV Juventus tự tin trước cuộc đối đầu với Sporting Lisbon

Thứ năm, 13/04/2023 15:03 (GMT+7)
Quốc Khánh
Quốc Khánh

Trước trận tứ kết lượt đi Europa League với đối thủ Sporting Lisbon, HLV của Juventus Max Allegri đã cho thấy sự tự tin vào một kết quả tốt trên sân nhà.

Với việc đánh bại đại diện của nước Đức Freiburg ở vòng 1/16 Europa League, Juventus sẽ chạm trán với Sporting Lisbon ở tứ kết, khi mà đội bóng Bồ Đào Nha cũng tạo nên bất ngờ khi loại ứng cử viên vô địch Arsenal để đi tiếp vào vòng trong.

Trước trận đấu này, đội bóng của Allegri đứng thứ 7 ở Serie A sau khi bị trừ 15 điểm vì cáo buộc vi phạm chuyển nhượng, trong khi Sporting Lisbon đứng thứ 4 ở giải VĐQG  Bồ Đào Nha và đang bất bại trong 11 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

allegri
HLV Allegri tự tin trước cuộc chạm trán với Sporting Lisbon

Trước một đối thủ đang có phong độ ấn tượng, HLV của Juventus Max Allegri chia sẻ: “Đây là một trận đấu quan trọng và khó khăn trước đối thủ đang có phong độ ấn tượng. Huấn luyện viên của Sporting Lisbon còn trẻ và rất giỏi. Ông ấy đã mang chức vô địch về cho câu lạc bộ ở mùa giải 2020-21 sau 19 năm. Chúng ta phải làm mọi thứ để có được lợi thế trước khi hành quân tới Lisbon.”

Bên cạnh những phát biểu khen ngợi dành cho đối thủ, HLV Max Allegri cũng cho thấy sự tự tin của mình trước trận đấu này, khi mà Juventus sẽ chào đón sự trở lại của Paul Pogba sau khi cầu thủ người Pháp liên tục phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. HLV Juventus nói: “Pogba đã trở lại và chúng tôi vui vì điều đó. Ngày mai anh ấy sẽ có mặt và sẽ ngồi trên băng ghế dự bị. Alex Sandro và Dusan Vlahovic đều có mặt, nhưng Mattia De Sciglio thì không."

Bước vào vòng tứ kết, Juventus được đánh giá là đội xếp thứ 2 có khả năng vô địch Europa League sau Man United, tuy nhiên, Allegri không quan tâm đến điều đó và chỉ tập trung vào trận đấu với Sporting Lisbon.

allegri 1
JUventus là một trong những ứng cử viên vô địch Cúp C2 năm nay

Rõ ràng sẽ rất tuyệt nếu được vào chơi trận chung kết,” HLV người Italia nói. "Nhưng trước đó, vẫn còn tới 4 trận đấu nữa và trước mắt là 2 lượt trận với Sporting. Vì vậy, còn quá sớm để nói về việc chơi trong trận chung kết. Chúng tôi chỉ nghĩ về trận đấu tiếp theo và chúng tôi sẽ thực hiện nó từng bước một.

Mặc dù bị trừ tới 15 điểm nhưng có thể thấy tinh thần của các cầu thủ Juventus không bị ảnh hưởng quá nhiều, thậm chí họ còn đang thể hiện sự ổn định trong phong độ thi đấu. Với những phát biểu thận trọng nhưng cũng đầy tự tin của HLV Max Allegri trước trận đối đầu này, chắc chắn Juventus đã có được sự chuẩn bị kỹ càng để tiếp đón Sporting Lisbon.

Trận đấu giữa Juventus và Sporting Lisbon sẽ được diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng ngày 14/4 theo giờ Việt Nam.

Theo dõi Sports442 trên