sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Vừa mới đặt chân vào chung kết, Inter đã muốn tránh đối đầu với ông vua Champions League

Thứ tư, 17/05/2023 14:48 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Huyền thoại của Inter Milan, Javier Zanetti thừa nhận không muốn chạm trán với Real Madrid tại chung kết Champions League.

Phát biểu sau khi đã định đoạt được tấm vé vào chơi trận chung kết, phó chủ tịch câu lạc bộ Inter, Javier Zanetti đã tiết lộ rằng ông thích đối đầu với Man City hơn Real Madrid trong trận chung kết Champions League tới đây. 

 Javier Zanetti thua nhan muon tranh doi dau voi Real Madrid tai chung ket Champions League
Javier Zanetti thừa nhận muốn tránh đối đầu với Real Madrid tại chung kết Champions League

Sau 13 năm chờ đợi mòn mỏi, Inter cuối cùng cũng đã góp mặt trong trận chung kết Cúp C1 sau khi giành chiến thắng trước đội bóng cùng thành phố AC Milan. Một ngày sau khi trận đấu giữa hai đội bóng đến từ nước Ý kết thúc, người hâm mộ bóng đá thế giới sẽ tiếp tục được chứng kiến màn đối đầu hấp dẫn trong cặp bán kết còn lại giữa hai gã khổng lồ Man City và Real Madrid.

Đội bóng giành chiến thắng trên sân Etihad vào rạng sáng ngày mai sẽ giành quyền vào chơi trận chung kết và có màn chạm trán với Inter tại Istanbul vào tháng 6 tới đây. Sau chiến thắng của đội nhà, trong cuộc trò chuyện với Sky Italia, Javier Zanetti đã gây bất ngờ khi tiết lộ rằng Inter không muốn đối đầu với Real Madrid trong trận chung kết.

“Thật là một cơ hội tuyệt vời để trở lại trận chung kết Champions League sau 13 năm. Cảm xúc thât tuyệt vời và chúng tôi xứng đáng với điều này. Tôi muốn đối mặt với ai hơn? Tôi muốn tránh Real Madrid, giải đấu này dường như được tạo ra để dành cho họ. Nhưng bây giờ chúng tôi đã ở đây, đó là một hành trình dài. Một trận derby ở bán kết rất khó khăn, nó đã từng xảy ra với tôi trong quá khứ và tôi cũng đã thua". 

Inter gianh ve vao choi tran chung ket sau chien thang chung cuoc 3-0 tai ban ket Cúp C1 truoc Milan
Inter giành vé vào chơi trận chung kết sau chiến thắng chung cuộc 3-0 tại bán kết Cúp C1 trước Milan

Trong khi đó, khi được hỏi liệu muốn đối đầu với đối thủ nào tại chung kết, tiền đạo Romelu Lukaku của Inter chia sẻ: “Không quan trọng. Trong giai đoạn này của sự nghiệp, khi bạn chơi trận chung kết, bạn biết mình sẽ chơi với những đội bóng hay nhất. Man City đang chơi thứ bóng đá hoàn toàn xuất sắc. Pep Guardiola có kế hoạch chiến thuật cho mọi trận đấu. 

Real Madrid họ cũng đang có hai cầu thủ chạy cánh chất lượng tuyệt đối là Vinicius và Rodrygo. Họ đang trở thành những cầu thủ đẳng cấp thế giới, Valverde cũng đang tỏa sáng ở hàng tiền vệ. Thành thật mà nói, tôi chỉ muốn chứng kiến một trận đấu hay, và sau đó, đội xuất sắc nhất có thể giành chiến thắng". 

Theo dõi Sports442 trên