sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Dàn sao Real Madrid gặp sự cố trớ trêu trong ngày trở lại Manchester

Thứ tư, 17/05/2023 11:42 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Các ngôi sao Real Madrid phải chờ đợi trong hơn nửa giờ bởi một sự cố đặc biệt sau khi vừa trải qua một chuyến bay dài đến Manchester.

Hành quân đến làm khách trên sân Etihad tại bán kết lượt về Champions League, các ngôi sao của Los Bancos đã có chuyến bay sớm đến thành phố của nước Anh. Tuy nhiên, ngay khi vừa đặt chân đến Manchester, dàn sao của Real bất ngờ bị mắc kẹt ngoài sân bay sau khi xe buýt của họ đã không đến đúng giờ. Các học trò của Carlo Ancelotti đã đợi bên ngoài nhà ga số 2 trong khoảng 40 phút trước khi xe buýt đến nơi để đưa các cầu thủ trở về khách sạn nghỉ ngơi.

Dan sao Real Madrid gap su co tro treu trong ngay tro lai Manchester
Dàn sao Real Madrid gặp sự cố trớ trêu trong ngày trở lại Manchester

Trước sự cố bất ngờ, huấn luyện viên Ancelotti tỏ ra không mấy hài lòng khi phải đứng ngoài chờ đợi trong một thời gian dài. Luka Modric cũng có tâm trạng tương tự trong khi Vinicius được bắt gặp vẫn tràn đầy năng lượng khi đang cười nói cùng các đồng đội. 

Lần cuối cùng Real làm khách trên sân Etihad là khi hai đội gặp nhau ở trận bán kết mùa giải năm ngoái. Cũng chính trong cuộc chạm trán năm ấy, đoàn quân của Pep Guardiola đã giành chiến thắng 4-3 trên sân nhà nhờ các bàn thắng của Phil Foden, Bernardo Silva, Gabriel Jesus và Kevin de Bruyne, trong khi đó, ở phía đối diện Karim Benzema lập cú đúp và Vinicius ghi bàn cho Real. Dẫu vậy, đội bóng chủ sân Etihad vẫn phải ngậm ngùi nói lời chia tay với Champions League bởi họ đã để thua chung cuộc 6-5 sau hai lượt trận.

12 tháng trôi qua nhanh chóng, hai đối thủ đầy duyên nợ giờ đây lại tiếp tục có màn tái ngộ tại bán kết Champions League. Phát biểu sau chiến thắng 1-0 trước Getafe tại La Liga vào hồi cuối tuần, huấn luyện viên Ancelotti cũng đã có những chia sẻ xoay quanh trận đối đầu hấp dẫn với Man City vào hôm 18 tháng 5. 

"Tôi biết rõ về đội bóng Man City, tôi không nghi ngờ gì cả. Chúng tôi đang cảm thấy tự tin. Tôi có một băng ghế dự bị mạnh với những cầu thủ có thể đóng góp trong loại trận đấu này. Năm ngoái, những cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị đã giúp chúng tôi giành chức vô địch Champions League".

Dan sao Real Madrid gap su co tro treu trong ngay tro lai Manchester
Dàn sao Real Madrid gặp sự cố trớ trêu trong ngày trở lại Manchester

Trong khi đó, ở phía bên kia chiến tuyến, huấn luyện viên Pep Guardiola đã có những nhận định về cơ hội của Man City trước Real Madrid và thừa nhận việc được chơi ở trận bán kết của Champions League trong mùa giải thứ ba liên tiếp là một "giấc mơ" đối với The Citizens. 

"Chúng tôi muốn điều đó. Thua Chelsea, Madrid, tất nhiên chúng tôi muốn trở lại. Đây là điều chúng tôi muốn. Mọi người nói chúng tôi rất gần, tuy nhiên, tôi nghĩ chúng tôi ở rất xa. Nhưng được chơi ở đây một lần nữa là một giấc mơ đối với cả đội .Không có gì đảm bảo rằng chúng ta sẽ lại ở đây, vì vậy hãy tiếp tục chiến đấu". 

Theo dõi Sports442 trên