sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Mắc lỗi chồng lỗi, trung vệ U22 Thái Lan quay sang trách trọng tài 'không đủ trình độ'

Thứ tư, 17/05/2023 11:07 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Trung vệ Jonathan Khemdee cho rằng trọng tài chính Akrami Hasan không đủ trình độ để điều hành trận chung kết SEA Games 32 giữa U22 Thái Lan và U22 Indonesia.

Tối 16/5 diễn ra trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 32 giữa U22 Thái Lan và U22 Indonesia. Đây có lẽ là trận chung kết bậc nhất trong lịch sử bóng đá Đông Nam Á với những diễn biến kịch tính trên sân.

Sau màn rượt đuổi nghẹt thở, hai đội kéo nhau vào hiệp phụ để phân định thắng bại. Tại đây, U22 Indonesia đã thể hiện sức mạnh và bản lĩnh khi có thêm 3 bàn thắng để ấn định chiến thắng 5-2 trước Thái Lan, qua đó giành tấm HCV SEA Games sau 32 năm chờ đợi.

u22 indonesia vs u22 thai lan
U22 Indonesia đánh bại Thái Lan để giành tấm HCV tại SEA Games 32. Ảnh: PSSI

Sau trận đấu, trung vệ U22 Thái Lan - Jonathan Khemdee chia sẻ: "Chúng tôi đã cố gắng trở lại sau khi bị dẫn 2-0 để gỡ hòa 2-2. Tuy nhiên, trọng tài đã không thể kiểm soát trận đấu. Bạn thấy đấy, cuộc ẩu đả đã xảy ra. Trọng tài đã không làm tốt nhiệm vụ.

Tôi hy vọng có thể thay đổi trọng tài vì những người như vậy không đủ trình độ để bắt trong một trận chung kết như thế này. Rất đông khán giả đến đây để xem bóng đá đẹp nhưng điều đó không xảy ra, chỉ có đánh nhau".

jonathan khemdee
Trung vệ Jonathan Khemdee chê trách trọng tài chính sau trận thua của U22 Thái Lan trước Indonesia. Ảnh: VNExpress

Đáng chú ý, theo thông báo của Jonathan Khemdee thì đây chính là trận đấu cuối cùng của cầu thủ này trong màu áo của tuyển Thái Lan. Tuy nhiên, trung vệ sinh năm 2002 đã không có được màn trình diễn đáng nhớ, thậm chí không muốn nói là tệ hại khi liên tiếp mắc sai lầm và còn bị truất quyền thi đấu.

"Đây là trận đấu cuối cùng của tôi cho một đội tuyển Thái Lan. Tôi cần nghỉ ngơi trong 2, 3 năm. Tôi sẽ không thi đấu cho tuyển Thái Lan. Lý do ư? Tôi muốn giữ nó cho riêng mình. Tôi chỉ muốn gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ Thái Lan, những người đã đến đây để cổ vũ cho tôi và các đồng đội", Jonathan Khemdee chia sẻ thêm.

(VIDEO: Indonesia và Thái Lan ẩu đả kinh hoàng, ghi vết nhơ xấu trong lịch sử SEA Games)
Theo dõi Sports442 trên