sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Sát thềm đại chiến, 'Vua cúp' Simone Inzaghi khẳng định không e ngại trước sức mạnh của Man City

Thứ ba, 06/06/2023 07:18 (GMT+7)
Tình
BTV Thể thao

Trước thềm cuộc đối đầu với Man City tại chung kết FA Cup, huấn luyện viên Inter Milan, Simone Inzaghi khẳng định đội bóng của ông không có gì phải sợ hãi trước Man City.

Trước một đối thủ đang thể hiện sức mạnh vượt trội trên mọi đấu trường như Man City, đại diện đến từ nước Ý rõ ràng bị đánh giá yếu hơn rất nhiều so với đoàn quân của thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola. Mới đây, đội bóng nửa xanh thành Manchester lại một lần nữa thị uy năng lực khi đã đánh bại được đối thủ cùng thành phố Man United để lên ngôi vô địch tại đấu trường FA Cup.

Inzaghi (1)
Trước thềm đại chiến, 'Vua cúp' Simone Inzaghi khẳng định không e ngại trước sức mạnh của Man City

Dẫu vậy, huấn luyện viên Inter Milan, Simone Inzaghi, người được mệnh danh là "Vua cúp" khi đã giành chiến thắng trong bảy trận chung kết cúp quốc gia trong thời gian dẫn dắt Lazio và Inter, tự tin khẳng định đội bóng của ông chắc chắn sẽ tạo ra nhiều khó khăn cho Man City trong trận chung kết Champions League sắp tới đây.

“Tôi thích có biệt danh là Vua của những chiếc cúp. Tôi luôn gặp những đội bóng mạnh ở Lazio và Inter và trong những trận chung kết quyết định, chúng tôi luôn tấn công và phòng thủ tốt. Chúng tôi sẽ làm điều tương tự với Man City.

Guardiola là huấn luyện viên giỏi nhất thế giới và ông ấy đã đánh dấu một kỷ nguyên mới tại Man City. Chúng tôi có sự tôn trọng, nhưng chúng tôi tự hào được chơi trong trận chung kết mà chúng tôi muốn bằng tất cả sức lực của mình. Man City đã theo đuổi chức vô địch Champions League trong nhiều năm nhưng vẫn chưa có kết quả. Liệu điều đó có mang lại cho chúng ta lợi thế tâm lý không? Chúng ta sẽ thấy", nhà cầm quân người Ý tiết lộ.

Inter-Milan (1)
Trước thềm đại chiến, 'Vua cúp' Simone Inzaghi khẳng định không e ngại trước sức mạnh của Man City

Chuẩn bị cho cuộc chạm trán tại Istanbul vào ngày 11 tháng 6 sắp tới, vị thuyền trưởng của Inter Milan đã nghiên cứu chiến thắng của The Citizens trong trận chung kết FA Cup diễn ra vào tuần trước để tìm phương án khắc chế sức mạnh của Man xanh.

“Càng xem trận đấu đó, tôi càng hiểu tại sao họ lại đạt được những kết quả này. Man City là một đội bóng hoàn chỉnh về cả mặt kỹ thuật và thể chất. Nhưng chúng tôi đã thể hiện trong suốt quá trình chạy đua đến trận chung kết rằng chúng tôi xứng đáng góp mặt trong trận chung kết. Chúng tôi phải hạn chế thời gian cầm bóng của họ và bao quát từng khoảng trống trên sân", huấn luyện viên Simone Inzaghi chia sẻ thêm. 

Theo dõi Sports442 trên