sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Rio Ferdinand: "Inter sẽ là kèo dưới tại chung kết Champions League'

Thứ tư, 17/05/2023 16:18 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Cựu huyền thoại Rio Ferdinand nhận định trận chung kết Champions League sẽ một bài kiểm tra khó nhằn cho gã khổng lồ nước Ý - Inter Milan.

Cựu hậu vệ của Man United, Rio Ferdinand mới đây đã tuyên bố rằng Inter Milan sẽ là "những kẻ thua cuộc" trong trận chung kết UEFA Champions League bất chấp màn trình diễn xuất sắc của họ trước đội bóng cùng thành phố AC Milan.

Rio Ferdinand:
Rio Ferdinand: "Inter sẽ là kèo dưới tại chung kết Champions League'

Giành chiến thắng 3-0 sau hai lượt trận bán kết, thầy trò huấn luyện viên Simone Inzaghi sẽ có cuộc đối đầu với đội bóng giành chiến thắng trong cặp bán kết còn lại diễn ra vào rạng sáng ngày mai. Dẫu vậy, theo Rio Ferdinand, dù đối thủ trong trận chung kết có là Man City hay là Real Madrid, Inter Milan cũng sẽ ngậm ngùi nhận thất bại.

Sau khi tiếng còi kết thúc trận bán kết giữa hai đội bóng đến từ nước Ý vang lên, cựu hậu vệ Man United đã chia sẻ: “Không có sự thiếu tôn trọng nào với Inter Milan, nhưng họ sẽ bước vào trận chung kết đó với một trong hai đội chơi vào đêm mai với tư cách là những kẻ yếu hơn, rất yếu. Inter sẽ là kèo dưới tại chung kết Champions League. 

Tuy nhiên, thứ mà họ có là kinh nghiệm. Họ có dũng khí và bản lĩnh trong những trận đấu này. Một trong số những cầu thủ của họ đã chơi một số trận đấu lớn trong sự nghiệp và họ có một đội hình thực sự, thực sự vững chắc. 

Tôi nghĩ về mặt chiến thuật, họ biết cách phòng ngự. Họ có một tập thể đoàn kết, với những cầu thủ có thể tạo đột biến dù vào sân từ băng ghế dự bị". 

Rio Ferdinand:
Rio Ferdinand: "Inter sẽ là kèo dưới tại chung kết Champions League'

“Nhưng một lần nữa, tôi không muốn quá coi thường AC Milan, nhưng nếu bạn đã xem họ ở vòng bảng, không đời nào bạn lại nói rằng họ sẽ lọt đến vòng này của giải đấu.

Tôi nghĩ rằng họ đã đạt được thành tích quá tốt cho đến thời điểm này và bạn sẽ thấy họ đang đứng ở đâu trong giải đấu vô địch quốc gia Ý vào lúc này. Vì vậy, họ đã làm rất tốt để đến được đây, nhưng một lần nữa, Inter Milan xứng đáng hơn cả khi vượt qua cả hai lượt trận", Rio Ferdinand chia sẻ thêm.

Sau trận đấu, cựu huyền thoại Liverpool, Steven Gerrard cũng đã dành nhiều lời khen có cánh cho màn trình diễn của các ngôi sao Inter. 

"Tôi nghĩ họ có tổ chức, chuyên nghiệp. Họ đã hoàn thành công việc tối nay, vượt qua áp lực và đánh bại AC Milan sau giờ nghỉ. Họ rất khó bị đánh bại, họ phòng ngự vòng cấm cực kỳ tốt và họ cũng mang đến cho đối phương nỗi sợ hãi nhờ khu vực tiền đạo. Bất cứ ai họ phải đối mặt trong trận chung kết, họ cũng sẽ hét lên".

Theo dõi Sports442 trên