sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Gary Neville: 'Klopp đang gửi thông điệp đến các đối thủ trong cuộc đua Top 4'

Thứ ba, 16/05/2023 10:57 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Cựu ngôi sao Gary Neville tin rằng Newcastle và Man United sẽ phải “đổ mồ hôi hột” trước sự hồi sinh mạnh mẽ của Liverpool trong giai đoạn cuối của mùa giải.

Tại vòng 36 Premier League, trước một đối thủ đang phải vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng, đoàn quân của huấn luyện viên Jurgen Klopp dễ dàng giành được chiến thắng 3-0 ngay trên sân King Power.

Cú đúp của Curtis Jones cùng pha lập công tuyệt đẹp của Trent Alexander-Arnold đã dập tắt mọi hy vọng có điểm của Leicester, qua đó đẩy "Bầy cáo" đến bờ vực xuống hạng. Sau chiến thắng, cựu hậu vệ Man United - Gary Neville tin rằng với màn ăn mừng cuồng nhiệt sau trận đấu, Jurgen Klopp đang gián tiếp gửi thông điệp tới các đối thủ đang cạnh tranh cho một suất trong Top 4 Premier League. 

Gary Neville: 'Klopp dang gui thong diep den cac doi thu trong cuoc dua Top 4'
Gary Neville: 'Klopp đang gửi thông điệp đến các đối thủ trong cuộc đua Top 4'

Chứng kiến niềm vui cùng sự hào hứng của vị thuyền trưởng Lữ đoàn đỏ sau trận đấu, Neville cho biết: "Man United và Newcastle vẫn còn nhiều việc phải làm. Cú đấm của Jurgen Klopp vào cuối trận chắc chắn là điều mà nếu bạn là cầu thủ của Newcastle hoặc Manchester United, bạn sẽ nhận ra rằng ‘Klopp đang đến với bạn'. Tôi nghĩ Klopp đang gửi thông điệp đến các đối thủ trong cuộc đua Top 4". 

Neville thừa nhận ông tin rằng Liverpool có khả năng giành chiến thắng hai trận còn lại nhờ phong độ ấn tượng trong khoảng thời gian gần đây, nghĩa là hai đối thủ còn lại vẫn phải giành điểm để đảm bảo có suất tham dự Champions League mùa tới.

“Họ sẽ phải đảm bảo rằng họ làm đúng công việc của mình vì Liverpool sẽ thắng hai trận đấu còn lại của họ. Man United và Newcastle phải quên đi suy nghĩ rằng Liverpool sẽ đánh rơi điểm số, vì nếu họ không làm tốt công việc của mình thì họ sẽ trượt khỏi Top 4", Gary Neville chia sẻ thêm. 

Gary Neville: 'Klopp dang gui thong diep den cac doi thu trong cuoc dua Top 4'
Gary Neville: 'Klopp đang gửi thông điệp đến các đối thủ trong cuộc đua Top 4'

Trong hai trận đấu cuối cùng để chính thức khép lại mùa giải, Liverpool sẽ phải đối đầu với Aston Villa và Southampton, nếu có thể giành chiến thắng, The Reds sẽ có giành được tối đa 71 điểm sau 38 trận đấu.

Đội hiện đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng, Newcastle sẽ đối mặt với Brighton vào hôm 19 tháng 5 tới đây, trước khi kết thúc chiến dịch năm nay trước các đối thủ Leicester và Chelsea. Trong khi đó, Man United sẽ đối mặt với Bournemouth, Chelsea và Fulham trong ba trận đấu cuối cùng của mùa giải Premier League năm nay.

Theo dõi Sports442 trên