sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Thuyền trưởng Man City đáp trả sâu cay khi học trò cưng bị chê 'nhạt nhòa'

Thứ bảy, 10/06/2023 11:04 (GMT+7)
Tình
BTV Thể thao

Huấn luyện viên của Man City, Pep Guardiola đã cười nhạo ý kiến ​​​​cho rằng Erling Haaland thụt lùi phong độ trước thềm chung kết Champions League.

Huấn luyện viên Pep Guardiola cùng các học trò đang đứng trước ngưỡng cửa vinh quang khi chỉ còn cách cú ăn ba vĩ đại đúng một trận đấu. Nếu đánh bại thành công đại diện đến từ nước Ý - Inter Milan, đội bóng chủ sân Etihad chắc chắn sẽ rũ bỏ được áp lực khi họ liên tục bị "chế nhạo" là ông vua Premier League nhưng lại thất bại hết lần này đến lần khác tại Cúp C1 châu Âu.

haaland-vs-pep-guardiola-174 (1)
Pep Guardiola đáp trả sâu cay khi học trò cưng bị chê 'nhạt nhòa'

Trong giai đoạn The Citizens bước vào những trận đấu quan trọng, "cỗ máy ghi bàn" của đội bóng, Erling Haaland lại thể hiện phong độ có phần chưa ổn định khi chỉ có đúng 1 bàn thắng trong 7 trận gần nhất. Đứng trước những lời chỉ trích cho rằng Erling Haaland "tịt ngòi" và có dấu hiệu thụt lùi, huấn luyện viên Pep Guardiola đã lên tiếng đáp trả và bày tỏ lòng tin vào năng lực ghi bàn của chân sút người Na Uy.

Phát biểu trong buổi học báo trước thềm trận đấu tại Sân vận động Olympic Ataturk, vị thuyền trưởng của Man City cho biết: "Tôi không ở đây để nói về việc Erling Haaland ghi bàn. Nếu bạn nghi ngờ về điều đó, bạn là người duy nhất. Tôi không có bất cứ nghi ngờ nào, ngày mai anh ấy sẽ sẵn sàng giúp chúng tôi vô địch Champions League".

skysports-erling-haaland-man-city_5921757 (1)
Pep Guardiola đáp trả sâu cay khi học trò cưng bị chê 'nhạt nhòa'

Bên cạnh đó, khi được hỏi liệu ông có đưa ra lời khuyên gì cho các huấn luyện viên trẻ hay không, nhà cầm quân sinh năm 1971 gây bất ngờ khi chỉ ra những nhân tố giúp ông trở nên thành công trên con đường sự nghiệp huấn luyện.

"Đó là có những cầu thủ giỏi. Trong quá khứ tôi có Messi và bây giờ có Haaland. Đây là thành công của tôi. Tôi không đùa đâu".

Vị chiến lược gia đến từ xứ Catalan cũng nhấn mạnh tinh thần đồng đội là một yếu tố chủ chốt, đóng góp vai trò quan trọng trong việc xây dựng một đội bóng. "Hãy để họ cảm thấy rằng một mình họ không thể làm được mà họ cần phải hợp sức cùng nhau để tạo nên một đội bóng vững mạnh. Mọi huấn luyện viên thành công đều có một đội bóng được tổ chức tốt và những cầu thủ giỏi", thuyền trưởng Man City tiết lộ thêm.

Trận đối đầu với Inter Milan tại chung kết Champions League là trận đấu chính thức cuối cùng trong mùa giải năm nay của Man City. Nếu hạ gục thành công đội bóng đến từ nước Ý để lên ngôi vô địch tại đấu trường cúp C1, The Citizens sẽ tổ chức một cuộc diễu hành chiến thắng trên đường phố Manchester vào hôm thứ Hai.

Theo dõi Sports442 trên