sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Man City được tiếp thêm động lực trước thềm trận chiến khi có vị khách đặc biệt ghé thăm

Thứ bảy, 10/06/2023 10:45 (GMT+7)
Tình
BTV Thể thao

Huyền thoại của Man City, Sergio Aguero đã bất ngờ đến sân tập ủng hộ thầy trò Pep Guardiola trước thềm trận chiến với Inter Milan tại chung kết Champions League.

Mới đây, trong trận tập cuối của Man City sát thềm cuộc đại chiến với Inter Milan tại chung kết Champions League, cựu ngôi sao của đội bóng, Sergio Aguero đã bất ngờ ghé thăm và có cuộc trò chuyện thân mật với các cầu thủ Man xanh. 

Huyền thoại người Argentina chia sẻ đây là trận đấu mà mình chắc chắn sẽ đến ủng hộ và cảm thấy hạnh phúc khi một nữa được hòa mình cùng cổ động viên Man City - những người mà anh yêu quý và trân trọng trong những năm tháng khoác áo The Citizens.

“Tôi sẽ không bỏ lỡ trận đấu này vì bất cứ điều gì. Lần này, tôi sẽ một lần nữa được chìm đắm trong biển người hâm mộ để cùng cổ vũ cho đội bóng Man City. Tôi rất mong đợi cuộc đối đầu này", cựu tiền đạo sinh năm 1988 chia sẻ.

0_GettyImages-1497242748 (1)
Man City được tiếp thêm động lực trước thềm trận chiến khi có vị khách đặc biệt ghé thăm

Khi được hỏi liệu có cảm thấy lo lắng trước trận đấu không, cựu huyền thoại của đội bóng nửa xanh thành Manchester cho biết: “Chắc chắn là có một chút xíu, nhưng tôi cũng rất tin tưởng vào đội. Họ đã chơi một mùa giải tuyệt vời, và đây là bước cuối cùng để giành chức vô địch. Khi tôi gặp lại đội bóng, tôi thấy một kế hoạch trò chơi thống nhất và hiệu suất rất vững chắc ở tất cả các cấp độ".

Là một huyền thoại của Argentina, Aguero cũng rất thích thú khi được chứng kiến hai ngôi sao đồng hương Julian Alvarez (Man City) và Lautaro Martinez (Inter Milan) đều góp mặt trong một trận đấu quan trọng như chung kết Cúp C1 châu Âu.

“Thật tự hào khi có hai cầu thủ lớn của Argentina góp mặt trong trận chung kết Champions League. Chúng ta đã chứng kiến ​​​​một mùa giải rực rỡ của Julian, với những dấu hiệu tích cực ở mọi hướng. Tôi luôn nói rằng không dễ để thích nghi với mùa giải đầu tiên ở châu Âu khi bạn đến từ Nam Mỹ, nhưng dù vậy, Julian vẫn có thể thể hiện xuất sắc và luôn đạt được đẳng cấp mà một câu lạc bộ như Man City yêu cầu. Tôi tin rằng sẽ có nhiều niềm vui đến với City nhờ có Julian.

Đối với Lautaro, sau World Cup, anh ấy đã có một vai trò rất quan trọng cho Inter và anh ấy là thành viên chủ chốt của đội. Thật tuyệt khi thấy anh ấy đối đầu với Julian tại một trận chung kết Champions League, nhưng tôi không thể trung lập trong trường hợp này. Tôi hy vọng Man City và Julian thắng trận đấu này, đó là điều mà tất cả chúng ta đã chờ đợi".

1 (1)
Man City được tiếp thêm động lực trước thềm trận chiến khi có vị khách đặc biệt ghé thăm

Cựu chân sút 35 tuổi cũng thừa nhận anh cảm thấy hạnh phúc khi chứng kiến người bạn và cũng là đồng đội cũ trên hàng công, Edin Dzeko, được chơi trong một trận đấu quan trọng như vậy ở tuổi 37. “Điều đó khiến tôi thực sự vui mừng", Aguero bộc bệch. 

Theo dõi Sports442 trên