sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV Stefano Pioli báo tin vui cho AC Milan trước thềm bán kết lượt về

Thứ ba, 16/05/2023 14:43 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Trước thềm bán kết lượt về Champions League với Inter Milan, huấn luyện viên Stefano Pioli tiết lộ Rafael Leao đã sẵn sàng ra sân trở lại.

Phát biểu tại cuộc họp báo vào hôm thứ hai, huấn luyện viên AC Milan, Stefano Pioli, tiết lộ Rafael Leao đã sẵn sàng trở lại trong cuộc đối đầu với đội bóng cùng thành phố Inter Milan trong trận bán kết lượt về Champions League diễn ra vào rạng sáng ngày 17 tháng 5 tới đây.

GOAL_-_Blank_WEB_-_Facebook (1)

Thông tin trở lại của ngôi sao 23 tuổi đã khiến cho cổ động viên của AC Milan thêm phần hy vọng về một màn lội ngược dòng trước đối thủ sau khi đã để thua 0-2 trong bán kết lượt đi vào tuần trước.

Trước đó, cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha đã bỏ lỡ trận bán kết lượt đi quan trọng và phải tiếp tục ngồi ngoài trong trận thua sốc 0-2 trước Spezia ở Serie A vào hôm thứ 7 do chấn thương gặp phải vào hồi đầu tháng.

Tại AC Milan, ngôi sao Rafael Leao đóng vai trò quan trọng và một trong những cầu thủ có ảnh hưởng nhất tại đội bóng này. Trong mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm đã có 13 bàn thắng và 10 đường kiến tạo trên mọi đấu trường.

Khi được hỏi liệu cầu thủ trụ cột Rafael Leao có thể góp mặt trong trận chiến với Inter Milan tới đây hay không, huấn luyện viên Stefano Pioli, đã cho biết: “Anh ấy đã tốt hơn, (Rade) Krunic và (Junior) Messias cũng như vậy. Nếu mọi thứ diễn ra như bình thường, họ sẽ sẵn sàng cho buổi tập chiều nay và cho trận đấu ngày mai".

Lần gần nhất mà AC Milan đã là từ năm 2007, chính vì vậy, hơn bao giờ hết, người hâm mộ đang mong chờ một chiến thắng chung cuộc để giúp AC Milan tiến vào chung kết Champions League, một giải đấu mà họ đã ao ước từ lâu.

2023-05-06T132412Z_1124154477_UP1EJ56118A7H_RTRMADP_3_SOCCER-ITALY-MIL-LAZ-REPORT (1)

Trong cuộc họp báo trước trận lượt về, Stefano Pioli cũng đã có những chia sẻ xoay quanh về cơ hội của AC Milan tại trận bán kết lượt về sau khi đã để thua 0-2 trước đó. 

“Chúng tôi có một mục tiêu quan trọng trong đầu - giành chiến thắng trong trận đấu và giành quyền vào chơi trận chung kết, điều mà không ai có thể đoán trước được, cũng như hồi đầu năm, không ai có thể đoán trước được sự hiện diện của chúng tôi ở bán kết,” Pioli nói .

Chúng tôi chưa nói về Spezia, chỉ nói về ngày mai… Chúng tôi biết mình đang bắt đầu với một bất lợi, nhưng chúng tôi cũng có phẩm chất để lật ngược tình thế.

Hơn bao giờ hết, không ai nghĩ Milan có thể lọt vào trận chung kết. Tôi biết chúng tôi có thể chơi một trận đấu tuyệt vời và tôi biết các cầu thủ của mình mạnh mẽ như thế nào... Chúng tôi đã phạm một số sai lầm, nhưng quá khứ không quan trọng", nhà cầm quân người Ý bộc bạch. 

Theo dõi Sports442 trên