sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Tái đấu với AC Milan, Simone Inzaghi nhấn mạnh một điều

Thứ ba, 16/05/2023 07:05 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

HLV Simone Inzaghi nhấn mạnh rằng trận bán kết lượt về UEFA Champions League với AC Milan là một trong những màn đối đầu quan trọng nhất trong lịch sử Inter Milan.

Inter Milan đã mang về lợi thế dẫn trước 2-0 sau trận lượt đi tại vòng bán kết UEFA Champions League diễn ra trên sân San Siro. Đoàn quân của HLV Simone Inzaghi cũng chỉ mất có 12 phút để thiết lập khoảng cách trên. Rõ ràng là cơ hội để Nerazzurri góp mặt ở trận đấu chung kết là cực kỳ lớn. 

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu lượt về, HLV trưởng của Inter Milan là Simone Inzaghi nhấn mạnh tầm quan trọng của trận đấu này, nhưng đồng thời cho biết rằng đội của mình đang chuẩn bị giống như cách họ thường làm với bất kỳ trận đấu nào khác. 

hlv simone inzaghi cho biet, day la mot trong nhung tran dau quan trong nhat lich su inter milan
HLV Simone Inzaghi cho biết, đây là một trong những trận đấu quan trọng nhất lịch sử Inter Milan.

"Là một huấn luyện viên, tôi chuẩn bị với mọi trận đấu theo cùng một cách. Ngày mai chúng ta biết đó là một trong những trận đấu quan trọng nhất trong lịch sử của Inter Milan", Simone Inzaghi nói.

"Ngày mai, chúng tôi biết mình có lợi thế xứng đáng, nhưng chúng tôi sẽ không chỉ kiểm soát nó, chúng tôi sẽ phải chơi theo cách của Inter Milan, chúng tôi phải đối đầu với một đội mạnh ở phía trước". 

Simone Inzaghi cũng được hỏi liệu có bao giờ hình dung mình sẽ lọt vào trận chung kết UEFA Champions League khi Nerazzurri từng "chung mâm" với Bayern Munich và Barcelona tại giai đoạn vòng bảng. 

"Có một chút thất vọng khi lễ bốc thăm diễn ra vào tháng 8, chúng tôi đã không may mắn lắm, nhưng đồng thời điều tôi nói với nhân viên và các cầu thủ vào thời điểm đó là ngay cả Barca và Bayern cũng vậy mà thôi", Simone Inzaghi chia sẻ.

"Ngày mai tôi không còn nghi ngờ gì nữa, những người ủng hộ đã luôn ở bên chúng tôi trong thời điểm tồi tệ và tốt đẹp.”

nerazzurri nam giu trong tay nhieu loi the truoc khi buoc vao tran dau luot ve
Nerazzurri nắm giữ trong tay nhiều lợi thế trước khi bước vào trận đấu lượt về.

"Đôi khi chúng tôi, với tư cách là HLV, phải đưa ra lựa chọn, chúng tôi làm hàng ngày. Đôi khi bạn may mắn và đôi khi bạn không. Đó là công việc của chúng tôi và đó là những gì nó đòi hỏi".

"Chúng tôi biết mình còn 90 phút nữa mới thực hiện được ước mơ của mình. Chúng tôi đã vào chung kết Cúp quốc gia Ý. Chúng tôi đã làm việc rất tốt trong thời gian nghỉ, ngay cả khi chúng tôi có một số cầu thủ không tham dự World Cup. Chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ trong giai đoạn đó. Nhưng bây giờ suy nghĩ của chúng tôi chỉ hướng đến ngày mai".

"Chúng tôi biết mình sẽ đối đầu với ai, chúng tôi cũng biết rằng chúng tôi đang có phong độ rất tốt. Chúng tôi đã sẵn sàng cho một trận đấu tầm cỡ như thế này, chúng tôi đã trải qua điều đó với một đội bóng rất mạnh như Benfica, ngay cả khi đó không phải là một trận derby thì kết quả cũng rất tuyệt vời".

Theo dõi Sports442 trên
TAGS