sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

HLV Stefano Pioli tự tin 'lội ngược dòng' trước Inter Milan

Thứ ba, 16/05/2023 07:42 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

HLV trưởng của AC Milan, Stefano Pioli, đã tuyên bố rằng đội bóng của ông hoàn toàn có thể lật ngược tình thế dù bị dẫn trước 2 bàn sau trận đấu lượt đi.

AC Milan đ thi đấu không tốt trong hiệp 1 trận đấu lượt đi với Inter Milan trong khuôn khổ vòng bán kết UEFA Champions League khi để đối phương chọc thủng lưới 2 bàn vô cùng chóng vánh. 

Màn trình diễn trong hiệp đấu thứ 2 của AC Milan đã được cải thiện rõ rệt nhưng Rossoneri lại cho thấy khả năng tận dụng cơ hội không tốt, qua đó phải nhận thất bại chung cuộc với tỉ số 0-2.

hlv stefano pioli tin tuong ac milan co the lat nguoc tinh the
HLV Stefano Pioli tin tưởng AC Milan có thể lật ngược tình thế.

Trong buổi họp báo trước trận đấu lượt về, HLV Stefano Pioli đã có những chia sẻ với Milan TV: "Tất cả những gì quan trọng là chuẩn bị cho đội một cách tốt nhất có thể, về mặt kỹ thuật chiến thuật, động lực và thể chất. Chúng tôi phải giành chiến thắng trong trận đấu và chơi tốt nhất có thể".

"Sẽ là một cuộc chạm trán khó khăn và cam go vì trận đấu này sẽ trao cơ hội cho 1 trong 2 đội vào chung kết. Nó chắc chắn sẽ rất khó khăn và chúng tôi biết rằng chúng tôi sẽ phải nâng tầm trận đấu của mình".

"Chúng ta không nên nghĩ rằng mình sẽ phải tạo ra một kỳ tích giật gân và độc đáo. Chúng tôi đã làm điều đó trước đây và chúng tôi biết những gì được yêu cầu trong kiểu trận đấu như thế này".

"Từ phút đầu tiên đến phút cuối cùng, chúng tôi phải tin rằng điều đó có thể làm được, Inter Milan có thể bị đánh bại và chúng tôi có thể lật ngược tình thế bị cách biệt 2 bàn".

kho khan voi rossoneri hua hen se la vo cung lon
Khó khăn với Rossoneri hứa hẹn sẽ là vô cùng lớn.

"Bất cứ điều gì chúng ta nói hôm nay chỉ mang tầm quan trọng nhất định. Tất cả bắt nguồn từ những gì chúng tôi trình diễn ở trên sân trên sân".

"Không cần phải nói mục tiêu của chúng tôi là chơi tốt hơn rất nhiều so với trận lượt đi. Cho dù từ đội hình xuất phát hay từ băng ghế dự bị, chúng tôi cần những người chiến thắng trận đấu, chúng tôi sẽ phải biến mọi tình huống có thể thành lợi thế của mình để đánh bại Inter".

"Mỗi người trong chúng ta phải tin rằng 'anh ta có thể đóng vai trò then chốt cho kết quả cuối cùng của trận đấu'. Đó là quyết tâm và tâm lý mà chúng tôi phải có trong trận đấu".

Theo dõi Sports442 trên