sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Lập cú đúp để hủy diệt Leicester, sao Liverpool được đồng đội ca ngợi hết lời

Thứ ba, 16/05/2023 09:37 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Sau khi ghi bàn trong chiến thắng 3-0 trước đối thủ Leicester, Curtis Jones được đồng đội Trent Alexander-Arnold dành nhiều lời khen có cánh.

Trong khuôn khổ vòng 36 giải Ngoại hạng Anh, với mục tiêu giành chiến thắng cùng trọn vẹn 3 điểm để nuôi hy vọng dự Champions League mùa tới, các ngôi sao Liverpool đã liên tục tạo ra cơ hội ghi bàn ngay từ khi tiếng còi khai cuộc vang lên. Sau những nỗ lực, ở phút 33 của trận đấu, Curtis Jones có pha dứt điểm gọn ghẽ trong vòng cầm sau đường chuyền của Mohamed Salah.

Curtis Jones duoc dong doi Trent Alexander-Arnold khen ngoi sau chien thang truoc Leicester
Curtis Jones được đồng đội Trent Alexander-Arnold khen ngợi sau chiến thắng trước Leicester

Chỉ hai phút sau, cặp đôi Salah – Jones tiếp tục khiến người hâm mộ vỡ òa khi tiếp tục có màn phối hợp ăn ý. Từ đường chuyền của đàn anh, ngôi sao 22 tuổi có pha xoay người dứt điểm đẳng cấp làm tung lưới thủ thành Daniel Iversen.

Qua hiệp hai, các ngôi sao của Lữ đoàn đỏ một lần nữa khiến cho thủ thành bên phía đối phương phải vào lưới nhặt bóng sau khi Salah nhả bóng để hậu vệ Trent Alexander-Arnold tung cú dứt điểm tuyệt đẹp vào lưới Leicester, qua đó ấn định chiến thắng 3-0 trọn vẹn cho The Reds.

Phát biểu sau trận đấu về màn trình diễn của người đồng đội Curtis Jones, ngôi sao Alexander-Arnold chia sẻ: “Cậu ấy là một chàng trai rõ ràng muốn chơi nhiều hơn trong cả mùa giải và cậu ấy đã thể hiện sự tiến bộ rõ rệt sau khi có cơ hội. Cậu ấy đã thể hiện phẩm chất của mình cả trong và ngoài sân cỏ. Và cậu ấy chắc chắn đã gây ấn tượng với tất cả mọi người.

Cậu ấy cũng đặt ra các tiêu chuẩn cho bản thân và chúng tôi cần giữ điều đó với tư cách là một đội và cho bản thân Jones, giờ đây cậu ấy sẽ nỗ lực để đạt được tiêu chuẩn ấy trong mỗi trận đấu. Hôm nay là một đêm tuyệt vời đối với cậu ấy khi đã giúp đội giành chiến thắng trong trận đấu".

Curtis Jones duoc dong doi Trent Alexander-Arnold khen ngoi sau chien thang truoc Leicester
Curtis Jones được đồng đội Trent Alexander-Arnold khen ngợi sau chiến thắng trước Leicester

Chiến thắng trước “Bầy cáo” cũng đánh dấu trận thắng thứ bảy liên tiếp của Liverpool tại Premier League mùa giải năm nay. Trước đó, thầy trò huấn luyện viên Jurgen Klopp đã liên tục đánh bại Leeds, West Ham, Nottingham Forest, Fulham, Tottenham, Brentford.

Kết thúc trận đấu với ba điểm trọn vẹn, Jurgen Klopp cùng các học trò tiếp tục áp sát các đối thủ trên bảng xếp hạng để tranh suất dự Champions League mùa tới. Dẫu còn kém Man United và Newcastle 1 điểm và thi đấu nhiều hơn một trận, Liverpool vẫn sẽ không từ bỏ hy vọng khi mùa giải còn 2 vòng đấu nữa mới chính thức khép lại.

Theo dõi Sports442 trên