sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Vắng Victor Osimhen, Napoli 'phơi áo' ngay tại San Siro trước AC Milan

Thứ năm, 13/04/2023 06:15 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Napoli đã phải nhận thất bại với tỉ số tối thiểu 0-1 khi đối đầu với AC Milan trên sân San Siro của đối phương tại tứ kết lượt đi UEFA Champions League 2022/23.

AC MILAN 1-0 NAPOLI

GHI BÀN

AC Milan: Bennacer (40')

THẺ ĐỎ

Napoli: Anguissa (Napoli, 74')

ĐỘI HÌNH RA SÂN 

AC Milan: Maignan; Calabria, Kjaer, Tomori, Theo Hernandez; Krunic, Tonali; Brahim Diaz, Bennacer, Leao; Giroud.

Napoli: Meret, Di Lorenzo, Rrahmani, Kim Min Jae, Mario Rui, Zielinski, Lobotka, Anguissa, Lozano, Elmas, Kvaratskhelia.

Thiếu vắng đi trung phong Victor Osimhen ở trận đấu này là một tổn thất lớn đối với Napoli nhưng với tinh thần thi đấu ấn tượng ở mùa giải năm nay, Napoli vẫn biết cách làm khó AC Milan dù là đội khách.

Dù trận đấu chưa bắt đầu được quá lâu nhưng Napoli đã nhanh chóng tạo ra sức ép khủng khiếp lên khung thành của AC Milan và nếu như Khvicha Kvaratskhelia dứt điểm hiểm hóc hơn, có lẽ đoàn quân của HLV Luciano Spalletti đã mang về bàn thắng mở tỉ số trước.

ac milan gianh thang loi toi thieu tren san nha
AC Milan giành thắng lợi tối thiểu trên sân nhà.

AC Milan sau đó mới bắt đầu có được những tình huống phản kháng ngược trở lại thực sự chất lượng hơn. Tuy nhiên mọi thứ cũng chỉ dừng lại ở sự tiếc nuối với tình huống nỗ lực cá nhân của Rafael Leao. 

Tuy nhiên tới phút thứ 40 của trận đấu, AC Milan đã có bàn thắng mở tỉ số khá bất ngờ. Trong một pha bóng phản công, Brahim Diaz mặc dù đã đỡ hụt đường chuyền của Rafael Leao nhưng nó vô tình lại mở ra cơ hội để Ismael Bennacer băng xuống dứt điểm quyết đoán tung lưới Napoli, mở tỉ số trận đấu.

Trong hiệp đấu thứ 2, Napoli đã rất nỗ lực dồn đội hình lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên trong ngày thiếu vắng đi chân sút chủ lực Victor Osimhen, các cầu thủ còn lại đã làm không tốt trong khâu kết thúc cuối cùng. Cũng phải khen ngợi thủ thành Mike Maignan của AC Milan với một ngày làm việc xuất sắc.

napoli se thieu vang zambo anguissa o luot ve
Napoli sẽ thiếu vắng Zambo Anguissa ở lượt về.

Thậm chí sau đó, Napoli còn phải chơi thiếu người ở phút thứ 74 sau khi Zambo Anguissa phải nhận tấm thẻ vào thứ 2 từ tình huống vào bóng có phần ác ý với Theo Hernandez bên phía AC Milan.

Chung cuộc Napoli đã phải nhận thất bại với tỉ số 0-1 ở lượt đi vòng tứ kết UEFA Champions League. Dẫu vậy thì mọi thứ không phải là quá tệ khi mà đoàn quân của HLV Luciano Spalletti sẽ được chơi trên sân nhà Diego Armando Maradona ở trận đấu lượt về diễn ra sau đây 1 tuần.

HIGHLIGHTS: AC MILAN - NAPOLI | VA CHẠM NẢY LỬA, CƠN MƯA THẺ PHẠT VÀ LỢI THẾ TỐI THIỂU | UCL 22/23 (NGUỒN: FPT BÓNG ĐÁ)

Theo dõi Sports442 trên