sports442.com
Thứ ba, 14/05/2024

CĐV Man City phản ứng thế nào trước biểu ngữ “chế giễu” trên khán đài

Thứ tư, 12/04/2023 16:30 (GMT+7)

Trước những biểu ngữ mà các CĐV Bayern giăng lên trên khán đài sân Etihad, CĐV Man City lại đáp trả một cách đầy phấn khích.

Phải hành quân tới sân của Man City trong trận tứ kết lượt đi Champions League, Bayern vẫn có được tự tin rằng họ sẽ giành được một chiến thắng để có lợi thế trước trận lượt về. Tuy nhiên, sau 90 phút trên sân Etihad, đoàn quân của Thomas Tuchel đã không thể hiện được nhiều trước một Man City chơi đầy bản lĩnh. Cuối cùng, Hùm Xám nước Đức đánh chấp nhận thất bại 0-3 trước nhà đương kim vô địch nước Anh.

272485_hala
Bayern đã phải nhận thất bại trong ngày Man City chơi ấn tượng

Hai đội sẽ gặp lại nhau trong trận lượt về vào thứ Tư tuần tới tại Allianz Arena, tuy nhiên, thật khó để ngăn cản nhà đương kim vô địch Premier League tiến vào vòng bán kết, mặc dù đã có nguồn tin cho rằng De Bruyne đã gặp phải một chấn thương trong trận đấu lượt đi.

Cùng với diễn biến hấp dẫn trong trận lượt đi, các CĐV của Hùm Xám cũng gây chú ý trên khán đài sân Etihad  khi họ đã giăng biểu ngữ chứa đựng thông điệp dành cho đội chủ nhà. Biểu ngữ có nội dung: “Nhà Glazer, Sheikh Mansour - Những kẻ chuyên quyền hãy cút đi,” nó nói. “Bóng đá thuộc về nhân dân.”

Man City thuộc sở hữu của Sheikh Mansour từ năm 2008. Dưới quyền sở hữu của ông, câu lạc bộ nhanh chóng từ đội bóng tầm trung của Ngoại hạng Anh trở thành kẻ thách thức của cả Châu Âu.

Câu lạc bộ có trụ sở tại Manchester chỉ giành được chức vô địch giải hạng nhất nước Anh hai lần - vào năm 1937 và 1968 - trước khi được đầu tư phát triển một cách mạnh mẽ. Hiện tại họ hiện đang là đội thống trị Premier League trong một thập kỷ trở lại đây với 6 lần vô địch kể từ năm 2012.

Theo nhà báo bóng đá Miguel Delaney của tờ Independent đã chia sẻ trên Twitter, người hâm mộ Man City đã hưởng ứng biểu ngữ bằng cách hô vang tên ông chủ của đội bóng Mansour.

bayern
CĐV Bayern không vui khi chứng kiến đội nhà nhận thất bại

Thêm vào đó, các cổ động viên Man City đã không ngừng la ó sau khi biểu ngữ của CĐV Bayern được giăng lên và sau đó họ cùng hô vang: "Sheikh Mansour, chúa tể của tôi".

Có thể hiểu được cảm xúc trái ngược nhau của các cổ động viên của hai đội, khi mà Bayern đã phải chịu thất bại một cách tâm phục khẩu phục trên sân Etihad, trong khi đó, các động viên Man City cho thấy sự hưng phấn sau màn trình diễn của đội nhà. Và cách đáp trả với biểu ngữ mà CĐV Bayern hướng đến giới cầm quyền tại Etihad của các cổ động viên Man City cũng đã cho thấy họ đang phấn khích như thế nào.

TIN BÓNG ĐÁ 11/4: TRƯỚC THỀM ĐẠI CHIẾN MAN CITY VS BAYERN, QUANG HẢI CÓ THỂ SANG THÁI THI ĐẤU ? (NGUỒN: THỂ THAO 247)

Theo dõi Sports442 trên
TAGS