sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Guardiola muốn kết liễu Bayern bằng một chiến thắng ở Munich

Thứ tư, 12/04/2023 17:23 (GMT+7)
Quốc Khánh
Quốc Khánh

Có được chiến thắng đầy thuyết phục trước Bayern trên sân nhà, HLV Pep Guardiola vẫn quyết tâm giành lấy một chiến thắng trong trận lượt về.

Pep Guardiola đã thừa nhận chiến thắng của Manchester City trước Bayern Munich trong trận tứ kết lượt đi Champions League là "một kết quả thực sự, thực sự tốt" nhưng nhấn mạnh rằng nhiệm vụ phía trước vẫn chưa hoàn thành.

Việc ghi tới 3 bàn vào lưới của Hùm Xám nước Đức trong trận đấu lượt đi, Man City đã đặt một chân vào vòng bán kết, khi mà phong độ thi đấu của nhà đương kim vô địch nước Anh thực sự khó có thể ngăn cản. Man City đang có chuỗi 9 trận toàn thắng và đã ghi ít nhất 3 bàn trong 7 trận thắng đó, tạo nên thành tích ghi bàn đầy ngoạn mục cho đến thời điểm hiện tại của mùa giải.

guardiola 2
Guardiola giành lời khen cho Bayern Munich

Các bàn thắng của Rodri, Bernardo Silva và đặc biệt là Erling Haaland - người có bàn thắng thứ 45 trong mùa giải đã ấn định chiến thắng 3 sao cho Man City khiến Bayern của Thomas Tuchel rơi vào tình thế tuyệt vọng trước trận tái đấu vào tuần tới.

Pep Guardiola, cựu huấn luyện viên trưởng của Bayern, đã có lời khen ngợi Gã khổng lồ Bundesliga, những người đã chơi tốt nhưng cuối cùng vẫn phải nhận thất bại nặng nề.

Trước trận đấu lượt về, Pep Guardiola kêu gọi Man City hoàn thành nhiệm vụ vượt qua vòng tứ kết bằng một chiến thắng ở Munich. HLV người Tây Ban Nha coi Bayern là một trong hai thử thách khó khăn màn họ phải chạm trán trong tháng Tư này.

Trong suốt 55, 60 phút, đó là một thế trận chặt chẽ và trong nhiều thời điểm, họ chơi tốt hơn chúng tôi. Chúng tôi đã thực hiện một số thay đổi và cách pressing của chúng tôi hiệu quả hơn,”

guardiola
HLV Man City quyết tâm giành chiến thắng trong trận lượt về

"Khi có bóng, chúng tôi cũng chơi tốt hơn và tôi hài lòng với kết quả này, nhưng tôi đã sống 3 năm ở Munich. Tôi biết tâm lý của Bayern Munich, tôi biết chất lượng đội hình mà họ có.”, Pep Guardiola nói với BT Sport.

"Đó là một kết quả thực sự tốt, nhưng chúng tôi vẫn còn trận lượt về. Các cầu thủ biết điều đó. Bayern là một đội thực sự tốt, nhưng chúng tôi sẽ tập trung tinh thần để thi đấu và cố gắng giành chiến thắng trong trận đấu còn lại." Guardiola nói thêm.​

SIÊU NHÂN HAALAND PHÁ DỚP, LẬP KỶ LỤC, HỦY DIỆT "HÙM XÁM"

Theo dõi Sports442 trên