sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

Man City đối mặt 2 thách thức lớn sau trận thắng Bayern Munich

Thứ tư, 12/04/2023 15:35 (GMT+7)
Quốc Khánh
Quốc Khánh

Sau chiến thắng tưng bừng trước Bayern ở Champions League, Man City sẽ tiếp tục phải đối đầu với hai thử thách khó khăn trong tháng Tư.

Man City của Pep Guardiola đang trong giai đoạn đỉnh cao phong độ của mùa giải sau những màn trình diễn đầy thuyết phục trên tất cả các mặt trận. Bỏ qua nhiều nghi ngờ về cách sử dụng chiến thuật, HLV người Tây Ban Nha đã tìm ra được công thức chiến thắng cho Man City. 

Tuy nhiên, thử thách đang chờ đón Man City ở phía trước là vẫn còn, đặc biệt là hai thử thách lớn mang tên Bayern Munich và Arsenal.

pep guardiola
Man City sẽ gặp lại Bayern sau đây một tuần

Vào tuần tới, Pep Guardiola sẽ tái đấu với Bayern Munich của Thomas Tuchel trong trận tứ kết lượt về Champions League.

Mặc dù đã có được một chiến thắng tưng bừng trên sân nhà trước Bayern trong trận đấu lượt đi cùng với đó là lợi thế dẫn trước 3 bàn, tuy nhiên, phải chạm trán với Bayern trên sân Allianz Arena luôn là một thử thách không hề dễ dàng với bất cứ đội bóng nào, nhất là ở đấu trường Champions League, mọi kịch bản đều có thể xảy ra.

Thêm vào đó, Man City cũng cần mang một tâm lý thận trọng trong chuyến hành quân tới nước Đức vào tuần tới, khi mà Bayern vẫn còn đó Thomas Tuchel, người từng được coi là khắc tinh của Pep Guardiola khi còn dẫn dắt Chelsea.

man city
Man City sẽ chạm trán với Arsenal vào cuối tháng Tư

Ngoài thử thách mang tên Bayern, Man City sẽ chạm trán với thử thách lớn thứ hai vào cuối tháng Tư, đó chính là Arsenal, đối thủ đang dẫn đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh và có nhiều hơn Man City 6 điểm.

Khoảng cách giữa Man City và Arsenal đang thu hẹp lại, sau khi Arsenal đánh rơi điểm số trên sân Anfield, cuộc đua vô địch sẽ trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết nếu như Man City giành chiến thắng trong trận đối đầu này. Tuy nhiên, để hoàn thành mục tiêu giành ba điểm trước đối thủ Arsenal đang chơi ổn định với sự hiệu quả trên hàng công cùng khoảng cách điểm mà họ đang có, đây thực sự là một thử thách khó khăn với Pep Guardiola và các học trò.

SIÊU NHÂN HAALAND PHÁ DỚP, LẬP KỶ LỤC, HỦY DIỆT "HÙM XÁM"

Theo dõi Sports442 trên