sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Tái đấu Real Madrid, Fabinho lo ngại 'người đồng đội' ở tuyển Brazil

Thứ tư, 15/03/2023 11:41 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Phát biểu trước trận tái đấu với Real Madrid trong khuôn khổ vòng 16 đội UEFA Champions League, tiền vệ của Liverpool là Fabinho đã cảnh báo đội nhà về sự nguy hiểm của Vinicius Jr.

Liverpool sẽ có chuyến hành quân tới sân Santiago Bernabeu trong khuôn khổ trận đấu lượt về vòng 16 đội UEFA Champions League sau khi đã phải nhận thất bại với tỉ số 2-5 ngay tại Anfield trước đó. Rõ ràng là nhiệm vụ có thể san lấp khoảng cách 3 bàn là nhiệm vụ được cho là "bất khả thi" với đoàn quân của HLV Jurgen Klopp, nhất là khi họ còn phải làm khách.

fabinho cho rang vinicius jr la cau thu nguy hiem nhat ben phia real madrid
Fabinho cho rằng Vinicius Jr là cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía Real Madrid.

Dẫu vậy thì trong quá khứ, không ít lần Liverpool rơi vào những tình cảnh khó khăn như vậy nhưng bằng sự nỗ lực của mình, The Kop vẫn có thể lội ngược dòng. Bất chấp khó khăn lớn, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp vẫn sẽ hướng tới việc mang về tấm vé đi tiếp. Chia sẻ trước trận đấu, tiền vệ của Liverpool là Fabinho đã có những chia sẻ: "Thật không dễ dàng để đến một sân vận động lớn như Santiago Bernabeu khi đang bị dẫn trước với khoảng cách 3 bàn".

"Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn không được tuyệt vọng trước khi trận đấu bắt đầu, rõ ràng là chúng tôi cần ghi bàn nhưng điều quan trọng hơn là không để thủng lưới thêm".

"Kết quả hòa trong hiệp đấu đầu tiên là kết quả tốt bởi sau đó, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra".

nhiem vu voi liverpool la cuc ky nang ne
Nhiệm vụ với Liverpool là cực kỳ nặng nề.

Fabinho cũng đã nói về sự nguy hiểm của Vinicius Jr - người đồng đội ở ĐTQG Brazil: "Vini đang ở thời kỳ tuyệt vời trong sự nghiệp, anh ấy là một trong những cầu thủ hay nhất của Real Madrid, anh ấy đã chứng minh điều đó ở trận lượt đi."

"Đó sẽ là một thách thức lớn để ngăn chặn anh ta. Để có cơ hội tiến vào tứ kết, chúng tôi phải ngăn chặn anh ta. Những cầu thủ này, nếu họ có thể tìm thấy khoảng trống, họ luôn có thể tạo ra được sự khác biệt trong trận đấu. Anh ấy là cầu thủ trụ cột của Real Madrid và chúng tôi phải cố gắng ngăn chặn anh ấy."

Liverpool đã không có được bước chạy đà tốt cho trận đấu này với Real Madrid khi họ để thua trước đội bóng nằm ở nhóm "cầm đèn đỏ" là Bournemouth với tỉ số 0-1 ở vòng 27 Premier League

VIDEO: Messi cáu gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn

Theo dõi Sports442 trên