sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Ghi tới 5 bàn, Erling Haaland vẫn trách Pep Guardiola

Thứ tư, 15/03/2023 09:08 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Erling Haaland đã có một màn trình diễn tuyệt hảo khi ghi tới 5 bàn vào lưới RB Leipzig nhưng cầu thủ này vẫn chưa hài lòng với điều đó mà quay sang "trách nhẹ" Pep Guardiola

Erling Haaland tuyên bố rằng “siêu sức mạnh” của anh ấy là ghi bàn sau khi trở thành cầu thủ thứ ba “xé lưới” đối phương 5 lần trong một trận đấu ở UEFA Champions League .

Cầu thủ người Na Uy cho biết anh đã nói với HLV Pep Guardiola rằng anh muốn lập cú đúp hat-trick trước khi vị thuyền trưởng này rút anh ra khỏi sân ở phút 63 trong chiến thắng 7-0 trước RB Leipzig.

dem bung no cua erling haaland
Đêm bùng nổ của Erling Haaland.

Erling Haaland đã phá kỷ lục tồn tại 94 năm của đội bóng nửa xanh thành Manchester khi ghi 39 bàn trong một mùa giải, vượt qua thành tích 38 bàn trước đó của Tommy Johnson. Đồng thời, tiền đạo sinh năm 2000 này cùng với Luiz Adriano và Lionel Messi trở thành những cầu thủ duy nhất ghi được 5 bàn trong một trận đấu ở UEFA Champions League.

Phát biểu sau trận đấu, Erling Haaland nói: “Đó là một đêm trọng đại. Đầu tiên, tôi tự hào khi được chơi ở đấu trường này, tôi yêu nó. 5 bàn thắng trận này và chiến thắng 7-0 thật tuyệt vời.”

“Siêu sức mạnh của tôi là ghi bàn. Tôi có nên thành thật không? Rất nhiều bàn thắng ngày hôm nay. Tôi chỉ đang cố đưa nó vào lưới. Rất nhiều trong số đó là sự nhanh trí trong suy nghĩ và cố gắng đặt nó ở nơi thủ môn không có mặt.”

erling haaland trach pep guardiola khi rut anh ra san som.
Erling Haaland trách Pep Guardiola khi rút anh ra sân sớm.

Đây đã là cú hat-trick thứ 5 cho Man City của Erling Haaland mùa này và tiền đạo người Na Uy cũng trở thành cầu thủ trẻ nhất đạt được 30 bàn thắng tại UEFA Champions League. Dẫu vậy thì Haaland đã hy vọng không bị thay ra sớm và ghi được nhiều bàn hơn thế: “Tôi đã nói với ông ấy [Pep Guardiola] rằng tôi rất muốn ghi một cú đúp hat-trick nhưng tôi có thể làm gì đây?”

HLV trưởng của Leipzig, Marco Rose - người đã từng làm việc với Erling Haaland tại Borussia Dortmund mùa trước, cảm thấy đây là một buổi tối đặc biệt đối với tiền đạo này.

“Cậu ấy đã có một đêm tuyệt vời”, vị chiến lược gia người Đức nói.

“Cậu ấy rất khao khát và anh ấy ghi bàn bằng chân, cậu ấy ghi bàn bằng đầu, cậu ấy đoạt bóng hai, cậu ấy thực hiện những pha chạy sâu. Nó trông thực sự đơn giản tối nay.”

“Điều đó có nghĩa đó là một đêm đặc biệt đối với cậu ấy về mặt ghi bàn và tôi xin chúc mừng.”

VIDEO: Messi cáu gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn

Theo dõi Sports442 trên