sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Huyền thoại Liverpool 'cà khịa' đại kình địch sau thắng lợi 7-0 của Man City

Thứ tư, 15/03/2023 09:40 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Huyền thoại Liverpool là Jamie Carragher đã được dịp nhắc lại nỗi đau thua trận 0-7 của Man Utd sau khi chứng kiến thắng lợi 7-0 của Man City trước RB Leipzig ở UEFA Champions League.

Vừa qua, Man City đã có được cho mình thắng lợi "khủng khiếp" với tỉ số 7-0 trước RB Leipzig trong khuôn khổ trận đấu lượt về vòng 16 đội UEFA Champions League. Một ngày thi đấu quá đỗi thành công của The Citizens, trong đó phải kể tới chân sút Erling Haaland khi cầu thủ này đã có tới 5 lần xé lưới đối phương, còn lại là 2 bàn thắng lần lượt của Ilkay Gundogan và Kevin de Bruyne.

carragher ca khia man utd sau khi chung kien thang loi 7-0 cua man city truoc rb leipzig
Carragher cà khịa Man Utd sau khi chứng kiến thắng lợi 7-0 của Man City trước RB Leipzig.

Với thành tích ấn tượng đi, chân sút Erling Haaland cũng đã đi vào lịch sử của UEFA Champions League lẫn CLB Man City. Ngoài ra, tiền đạo người Na Uy cũng đã có những hành động "trách yêu" ông thầy của mình khi rút anh ra khỏi sân khá sớm khi chưa hoàn tất cú đúp hat-trick.

Thắng lợi "hủy diệt" này giúp cho Man City có liên tiếp những mùa giải đi sâu ở đấu trường này và đương nhiên mục tiêu của thầy trò HLV Pep Guardiola vẫn sẽ là lên ngôi vô địch. Dẫu vậy thì mọi thứ vẫn sẽ còn phải chờ đợi vào kết quả bốc thăm sau khi loạt trận vòng 16 đội này khép lại.

Chứng kiến kết quả đó, huyền thoại của Liverpool là Jamie Carragher đã nhân cơ hội này để "đá xoáy" đội bóng đại kình địch là Man Utd. Cụ thể, trên trang Twitter cá nhân, cựu hậu vệ này chia sẻ sau trận đấu: "Thua 7-0 là một trò đùa!#MCIRBL #LIVMUN".

dong trang thai cua carragher tren twitter
Dòng trạng thái của Carragher trên Twitter.

Đây không phải là lần đầu tiên Jamie Carragher tỏ ra "hả hê" như vậy mỗi khi chứng kiến nửa đỏ thành Manchester thua trận. Còn nhớ trong chính trận đấu giữa Liverpool và Man Utd, cựu đội trưởng Liverpool đã có những hành động "troll" người đồng nghiệp Gary Neville - huyền thoại của đội chủ sân Old Trafford.

Tuy nhiên tới đây, Liverpool của Carragher sẽ có trận tái đấu với Liverpool ở vòng 16 đội UEFA Champions League trong bối cảnh phải hành quân tới sân Santiago Bernabeu của Real Madrid. Rõ ràng là nếu phải nhận thất bại và không thể giành vé đi tiếp, rất có thể cựu cầu thủ của The Kop sẽ bị chính Gary Neville "phản đòn".

VIDEO: Messi ôm Mbappe thắm thiết sau chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên