sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Simone Inzaghi tự tin trước đại chiến với AC Milan

Thứ tư, 10/05/2023 15:05 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV trưởng Inter Milan là đã có những phát biểu đáng chú ý trước thềm đối đầu với AC Milan tại lượt đi bán kết UEFA Champions League.

HLV trưởng Inter Milan, Simone Inzaghi cảm thấy đội bóng của của mình đã chuẩn bị cho vòng bán kết UEFA Champions League theo cách tốt nhất có thể bằng việc đánh bại Lazio, Hellas Verona và Roma trong các trận đấu gần nhất của mình tại Serie A

Tuy nhiên, chiến lược gia người Ý cho biết Inter Milan không được tự mãn dù bước vào trận đấu này. HLV Simone Inzaghi thừa nhận mỗi trận derby là "độc nhất vô nhị" và cho rằng bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. 

hlv simone inzaghi tu tin doi dau voi ac milan
HLV Simone Inzaghi tự tin đối đầu với AC Milan.

"Những trận đấu vừa qua, bao gồm cả trận bán kết và chung kết, chúng tôi đã chuẩn bị theo cách tốt nhất có thể", Simone Inzaghi cho biết.

"Ngày mai chúng ta biết đó là trận bán kết Champions League, đó là trận derby. Tất cả chúng ta đều biết tầm quan trọng của nó và chúng tôi muốn giải quyết nó theo cách tốt nhất".

“Chúng tôi biết trận derby nghĩa là gì, chúng tôi đã chơi 7 trận trong 20 tháng qua. Chúng tôi đã thắng và thua, nhưng chúng tôi biết rằng mỗi trận đấu là duy nhất".

Simone Inzaghi kiên quyết rằng Inter Milan sẽ không thay đổi chiến thuật bất chấp việc chân sút chủ lực của AC Milan là Rafael Leao có thể ra sân thi đấu hay không.

"Tất cả chúng ta đều biết phẩm chất của anh ấy. Chúng tôi biết rằng anh ấy có thể ở đó hoặc không, rõ ràng chúng tôi sẽ thực hiện một số biện pháp đề phòng nhưng cuối cùng điều đó sẽ không thay đổi kế hoạch của chúng tôi", Simone Inzaghi chia sẻ thêm.

ac milan vs inter milan
Cả hai đội bóng này đã quá hiểu nhau.

"Tôi không chắc như bạn, tôi đã nói điều đó trước đây. Chúng tôi biết anh ấy, chúng tôi biết phẩm chất của anh ấy, và trong những trận đấu này, mọi cầu thủ sẽ cống hiến hết mình".

Ngoài ra, HLV Simone Inzaghi cũng đã có những chia sẻ thật lòng về đối thủ của Inter Milan: "AC Milan là một đội bóng chất lượng, được đào tạo rất tốt. Bản thân mỗi trận đấu là một câu chuyện".

"Chúng tôi sẽ không né tránh thử thách và chúng tôi biết rằng bằng cả trái tim và khối óc, chúng tôi sẽ chơi theo cách tốt nhất có thể".

Theo dõi Sports442 trên