sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Khiêu khích CĐV Real Madrid, cha của Erling Haaland bị trục xuất khỏi khán đài VIP

Thứ tư, 10/05/2023 10:25 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Cha của Erling Haaland, Alf-Inge Haaland, được nhìn thấy đã bị nhân viên an ninh của sân Santiago Bernabeu yêu cầu rời khỏi khu vực khán đài VIP trong trận hòa 1-1 của Real Madrid và Man City.

Vừa qua, Real Madrid và Man City đã đối đầu nhau trong trận bán kết lượt đi UEFA Champions League được diễn ra trên sân Santiago Bernabeu.

Man City là đội kiểm soát thế trận tốt hơn trong khoảng hơn 20 phút đầu trận trước khi Real Madrid giành lại sau đó. Thậm chí, Los Blancos còn có được cho mình bàn thắng mở tỉ số trước với siêu phẩm của Vinicius Jr ở phút thứ 34 của trận đấu.

hanh dong khieu khich cac cdv real madrid toi tu nguoi cha cua erling haaland
Hành động khiêu khích các CĐV Real Madrid tới từ người cha của Erling Haaland.

Không chịu khuất phục, Man City dồn đội hình lên tấn công và thành quả của The Citizens đó chính là việc họ đã có bàn thắng gỡ hòa ở phút thứ 67. Nếu như Vinicius Jr khi bàn đẹp mắt thì Kevin De Bruyne cũng "trả lời" bằng một tình huống dứt điểm cực kỳ ấn tượng bên ngoài vòng cấm, qua đó giúp đoàn quân của HLV Pep Guardiola có trận hòa quý giá trên sân Santiago Bernabeu.

Kết quả này giúp cho Man City có đôi chút lợi thế trong việc giành tấm vé tiến vào trận chung kết UEFA Champions League khi họ sẽ được chơi trận đấu lượt về tại sân nhà Etihad. 

Thế trận ở trên sân trong trận đấu vừa qua là cực kỳ hấp dẫn và nóng bỏng, nhưng cũng có một tình huống rất đáng chú ý được diễn ra trên khán đài, nơi có sự xuất hiện của Alf-Inge Haaland - cha của tiền đạo Erling Haaland. 

Cụ thể, trong một đoạn phim trên phương tiện truyền thông xã hội cho thấy, ông Alf-Inge Haaland đã có những phản ứng với những CĐV của Real Madrid từkhu vực khán đài VIP. Đó là lý do vì sao cha của Erling Haaland đã nhận về sự la ó của người hâm mộ đội chủ sân Santiago Bernabeu.

erling haaland gap qua nhieu kho khan khi đối đầu với hàng thủ của real madrid
Erling Haaland gặp quá nhiều khó khăn khi đối đầu với hàng thủ của Real Madrid.

Đáp trả lại, ông Alf-Inge Haaland sau đó đã có hành động khiêu khích lại với các CĐV của Real Madrid và sau đó, các nhân viên an ninh của sân Santiago Bernabeu đã có mặt để yêu cầu cựu tiền vệ của Man City rời khỏi khu vực khán đài VIP. 

Nhà báo người Tây Ban Nha, Inaki Angulo đưa tin rằng Alf-Inge Haaland đã bị cáo buộc xúc phạm cũng như ném thức ăn vào các CĐV của Real Madrid trong trận đấu trước khi bị "trục xuất" khỏi khán đài VIP.

Trái ngược với sự "náo nhiệt" tới từ người cha Alf-Inge Haaland trên khán đài, Erling Haaland đã có một trận đấu "im hơi lặng tiếng" dưới sân khi không tạo ra được quá nhiều điều. Tiền đạo người Na Uy gặp khó khăn trước hàng phòng ngự thi đấu kỷ luật của Real Madrid, đặc biệt là Antonio Rudiger.

Theo dõi Sports442 trên