sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Jamie Carragher chỉ trích hậu vệ Arsenal trong trận thua trước Brighton

Thứ hai, 15/05/2023 21:52 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Jamie Carragher đã có những lời lẽ chỉ trích trung vệ Jakub Kiwior trong bàn thua đầu tiên mà Arsenal phải nhận trước Brighton ở trận đấu vòng 36 Premier League.

Vừa qua Arsenal đã phải nhận thất bại với tỉ số 0-3 đầy bất ngờ và được chê trách trước Brighton ngay trên sân nhà Emirates. Đoàn quân của HLV Mikel Arteta cũng gần như đã không còn cơ hội vô địch Premier League mùa này.

Trong bàn thua đầu tiên, Jakub Kiwior đã bị tiền đạo của Brighton là Evan Ferguson dẫm vào chân khiến cho giày bị bung ra. Tuy nhiên thay vì đứng dậy kèm người thì trung vệ người Ba Lan lại nằm xuống sân khiến cho sau đó Arsenal đã phải nhận bàn thua. 

jakub kiwior bi chi trich
Jakub Kiwior bị chỉ trích.

Sau trận đấu, Jamie Carragher đã viết trên Twitter: "Thật xấu hổ khi Kiwior đã ngồi xuống cho dù đó có phải là một pha phạm lỗi hay không (không phải). Hãy đứng dậy và phòng thủ như thể mạng sống của bạn phụ thuộc vào điều đó".

Không có gì ngạc nhiên khi Jakub Kiwior cảm thấy mình đã bị phạm lỗi trong tình huống đó và thừa nhận rằng anh hy vọng VAR sẽ can thiệp cũng như không công nhận bàn thắng.

"Tôi cảm thấy bị va chạm và bị mất giày", Kiwior chia sẻ với Sky Sports.

"Tôi thậm chí còn không nhìn thấy bàn thắng. Tôi đã hy vọng VAR sẽ can thiệp và hủy bỏ bàn thắng, nhưng tiếc là trọng tài lại nhìn nhận khác. Sau khi để thủng lưới bàn thứ 2, chúng tôi đã gục đầu xuống và không thể lội ngược dòng".

Huyền thoại của Man Utd là Roy Keane sau đó nói thêm: "Bạn nói về việc đặt cơ thể của mình vào tình thế nguy hiểm, phòng thủ đến phút cuối cùng và những thứ khác, bạn không được nằm xuống như vậy".

tran dau dang quen cua trung ve nguoi ba lan
Trận đấu đáng quên của trung vệ người Ba Lan.

Kết quả này khiến Arsenal kém Man City 4 điểm trên BXH cũng như thi đấu nhiều hơn đối phương 1 trận. Ở trận đấu tiếp theo, đoàn quân của HLV Mikel Arteta sẽ có màn đối đầu với Nottingham Forest trong bối cảnh phải hành quân xa nhà.

Trong khi đó, Man City lúc này chỉ cần thắng 1 trận đấu nữa là sẽ chính thức bảo vệ thành công ngôi vương Premier League của mình. Đó có thể là ở ngay trận đấu tiếp theo khi đoàn quân của HLV Pep Guardiola đối đầu với Chelsea.

Theo dõi Sports442 trên