sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Bị khiêu khích công khai trên mạng, Đoàn Văn Hậu đáp trả 'thấm thía' HLV Shin Tae Yong

Thứ ba, 10/01/2023 10:45 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã chính thức lên tiếng về vụ việc bị HLV ĐT Indonesia - Shin Tae Yong công khai chỉ trích trên mạng xã hội.

Trước thềm diễn ra trận Bán kết lượt về AFF Cup 2022 giữa Việt Nam và Indonesia, HLV Shin Tae Yong đã làm dậy sóng dư luận khi đăng đàn chỉ trích Văn Hậu trên trang cá nhân.

Theo đó, chiến lược gia người Hàn đăng tải các video hậu vệ sinh năm 1999 phạm lỗi với đối phương, đồng thời lên tiếng cảnh báo các trọng tài AFF Cup cần nghiêm khắc với cầu thủ số 5 của ĐT Việt Nam.

hlv shin tae yong chi trich van hau
HLV Shin Tae Yong công khai chỉ trích Văn Hậu trên mạng xã hội

Sau trận thắng 2-0 của ĐT Việt Nam trước Indonesia ở Bán kết lượt về trên SVĐ Mỹ Đình, Văn Hậu đã lên tiếng về vị việc này: "Những vấn đề trên mạng thì chỉ là ở trên mạng thôi. Còn bản thân tôi, HLV trưởng cùng toàn đội chỉ tập trung chuẩn bị thật tốt cho trận đấu trước mắt.

Hôm nay, ĐT Việt Nam đã chuẩn bị tốt và giành được chiến thắng. Toàn đội dành tặng chiến thắng này cho người hâm mộ luôn đồng hành và cổ vũ ĐT Việt Nam. Còn 2 trận Chung kết nữa, mong khán giả sẽ đến sân cổ vũ ĐT Việt Nam. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để đạt kết quả cao nhất."

van hau dap tra shin tae yong
Văn Hậu không quan tâm về việc bị chỉ trích trên mạng mà chỉ tập trung vào thi đấu

Tại buổi họp báo sau trận, HLV Park Hang Seo cũng bày tỏ quan điểm về việc người đồng hương Shin Tae Yong chỉ trích học trò của mình: "Tôi và HLV Shin Tae Yong trước trận có những lo lắng vì cả hai đều khá nhạy cảm với kết quả trận đấu. Vì thế, chúng tôi cũng có lời qua tiếng lại. Nhưng sau trận, chúng tôi đã bình thường trở lại.

Tuy nhiên, là một HLV mà khiêu khích đội bạn hay cầu thủ đội bạn như thế thì không nên. Tôi không dùng mạng xã hội nên không thể đánh giá chính xác về nội dung ấy."

(VIDEO: Những pha bứt tốc đẳng cấp thế giới của Văn Hậu)
Theo dõi Sports442 trên