sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Đoàn Văn Hậu mỉa mai sao nhập tịch Indonesia: 'Cầu thủ đó chẳng khác gì diễn viên kịch'

Thứ ba, 10/01/2023 09:31 (GMT+7)

Marc Klok của Indonesia đã ăn vạ dù không va chạm với Văn Hậu trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2022. Sau trận đấu, Văn Hậu đã có bình luận về tình huống này.

Bên cạnh 2 bàn thắng, đại chiến Việt Nam - Indonesia ở bán kết lượt về AFF Cup 2022 trở nên "nóng rực" vì hàng loạt pha tranh chấp quyết liệt giữa cầu thủ đôi bên khiến trận đấu liên tục gián đoạn. Trong đó, Đoàn Văn Hậu và Marc Klok là những cái tên được nhắc tới nhiều hơn cả.

Ở phút 74 trong trận đấu vô cùng nóng bỏng trên sân Mỹ Đình, tiền vệ Marc Klok của đội khách khi đang đứng sau Văn Hậu ở tình huống đá phạt góc, bỗng nhiên ngã lăn ra đất với vẻ mặt rất đau đớn.

Cau thu Indo an va Van Hau
Cầu thủ Indonesia ăn vạ rất thô thiển

Ngay lập tức, các cầu thủ đội khách vây lấy Văn Hậu và trọng tài Araki Yusuke để yêu cầu ông rút thẻ phạt với số 5 của tuyển Việt Nam. Văn Hậu phải nhận một thẻ vàng trong hiệp 1 và nếu nhận thêm một thẻ nữa thì sẽ bị đuổi khỏi sân. Tuy nhiên, trọng tài Araki Yusuke đã tỉnh táo.

Vị "vua áo đen" người Nhật Bản đứng sau hai cầu thủ trong tình huống này, nhờ vậy phát hiện ra màn "ăn vạ" lộ liễu của Marc Klok.

Sau trận đấu, Văn Hậu đã có bình luận hài hước về sự cố trên: "Anh ta là một diễn viên kịch nên kệ người ta thôi. Tôi rất vui khi giành chiến thắng. Tôi xin dành chiến thắng này cho người hâm mộ. ĐT Việt Nam đã vào chung kết rồi và sẽ có sự chuẩn bị kỹ càng. Đối thủ nào, dù là Malaysia hay Thái Lan cũng không quan trọng. Chúng tôi sẽ chuẩn bị thật sự chu đáo".

Doan Van Hau vs Indonesia
Đoàn Văn Hậu có một trận đấu năng nổ trước Indonesia

Trong trận thắng của đội tuyển Việt Nam trước Indonesia, Văn Hậu chơi rất năng nổ, chưa kể là anh cũng thường xuyên có những pha tranh chấp quyết liệt, khiến cho phía đối phương không còn giữ được cái đầu lạnh.

Sau trận đấu, Văn Hậu được Ban tổ chức bầu chọn là cầu thủ thi đấu tích cực nhất trận. Đây là sự đánh giá và động viên rất xứng đáng với số 5 của đội tuyển Việt Nam.

Đội tuyển Việt Nam lần thứ hai vào chung kết AFF Cup dưới thời HLV Park Hang Seo. Văn Hậu và đồng đội sẽ gặp Thái Lan hoặc Malaysia ở trận chung kết, lần lượt vào các ngày 13/1 (lượt đi) và 16/1 (lượt về).

VIDEO: Không ghi bàn nhưng Đoàn Văn Hậu ăn mừng cực "nhiệt", đạp đổ cả biển quảng cáo

Theo dõi Sports442 trên