sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV Indonesia phơi bày những pha chơi xấu của Văn Hậu, 'dằn mặt' trọng tài AFF Cup

Chủ nhật, 08/01/2023 14:28 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

HLV Shin Tae Yong đã bày tỏ sự bất bình về những pha chơi xấu của Văn Hậu, đồng thời có động thái "dằn mặt" các trọng tài AFF Cup trên trang cá nhân.

Sáng nay (8/1) diễn ra buổi họp báo trước trận Bán kết lượt về AFF Cup 2022 giữa Việt Nam vs Indonesia. Buổi họp báo có sự tham gia của nhà cầm quân Hàn Quốc là HLV Park Hang Seo và HLV Shin Tae Yong cùng cầu thủ 2 đội.

Ngay sau khi kết thúc cuộc họp báo, HLV Shin Tae Yong đã có động thái cảnh báo ĐT Việt Nam cũng như các trọng tài làm nhiệm vụ tại AFF Cup năm nay.

Theo đó, chiến lược gia người Hàn đã đăng tải trên trang Instagram của mình 3 đoạn video về Đoàn Văn Hậu, cùng dòng chia sẻ bằng 2 ngôn ngữ Hàn Quốc và Indonesia: “Trọng tài không nên bao che cho những gì cậu ta đã gây ra. Tôi nghĩ trọng tài và các cầu thủ cần tạo nên cuộc chơi công bằng và tôi hy vọng điều này sẽ không xảy ra nữa".

shin tae yong
Bài đăng của HLV Shin Tae Yong trên trang Instagram cá nhân

Các đoạn video mà HLV Shin Tae Yong đăng tải là những tình huống mà hậu vệ Đoàn Văn Hậu tranh chấp với cầu thủ đối phương trong trận gặp Indonesia và trận đấu với Malaysia ở vòng bảng AFF Cup vừa qua.

Ở hai trận đấu kể trên, Văn Hậu cũng đã phải nhận về nhiều chỉ trích sau những tình huống phạm lỗiquá đà và không đáng có.

Tuy nhiên, số 5 của ĐT Việt Nam lại lên tiếng khẳng định: “Tôi nghĩ những vấn đề đó không quan trọng bằng sự đóng góp của mình cho tập thể. Quan trọng nhất khi kết thúc giải đấu thì tôi muốn cùng đội giành ngôi vị cao nhất. Những vấn đề kia ta bỏ qua, chỉ tập trung vào tập thể đội bóng mà thôi”.

van hau choi xau
Văn Hậu khẳng định không quan tâm đến những chỉ trích mà chỉ tập trung thi đấu

Với trận hòa 0-0 Indonesia ở trận Bán kết lượt đi, ĐT Việt Nam sẽ  buộ phải giành chiến thắng trước đối thủ ở trận lượt về mới có thể lọt vào chung kết. 

Trong khi đó, đoàn quân của HLV Shin Tae Yong chỉ cần một trận hòa có bàn thắng trước Việt Nam là có thể giành quyền vào chơi ở trận tranh ngôi vô địch giải đấu vì áp dụng luật bàn trên sân khách.

Trận Bán kết lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình vào lúc 19h30 ngày mai (9/11). 

(VIDEO: Xúc động pha cứu thua bằng mặt của Văn Hậu)
Theo dõi Sports442 trên