sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

CĐV Indonesia: 'Đây chính là lúc nên rời Đông Nam Á sau những gì chúng ta đã phải chịu trước Việt Nam'

Thứ ba, 10/01/2023 09:53 (GMT+7)

CĐV Indonesia tỏ ra vô cùng bức xúc khi đội nhà liên tục phải nhận trái đắng trước Việt Nam. Họ cũng không ngần ngại chỉ ra trọng tài lại tiếp tục thiên vị.

ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia đã cống hiến cho người hâm mộ một trận bán kết lượt về AFF Cup 2022 vô cùng nóng bỏng. Ngoài những diễn biến hấp dẫn với hai bàn thắng quyết định của Tiến Linh để đưa Việt Nam vào chung kết thì những pha va chạm liên tục của cầu thủ hai đội là điểm nhấn vô cùng lớn.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, các CĐV Indonesia đã tỏ ra vô cùng bức xúc. Họ cho rằng "Garuda" (biệt danh của ĐT Indonesia) đã bị trọng tài xử ép và Những chiến binh sao vàng mà đặc biệt là Đoàn Văn Hậu đã tận dụng điều đó để đá vô cùng rắn trước các cầu thủ xứ Vạn Đảo.

Doan Van Hau the vang
Đoàn Văn Hậu là tâm điểm của những cái đầu nóng trên sân

Trên các diễn đàn mạng xã hội, người hâm mộ bóng đá Indonesia đã để lại nhiều bình luận đáng chú ý. Tài khoản Shafira Da: “Trọng tài quá thiên vị cho cầu thủ Việt Nam. Tốt hơn hết là Indonesia nên ra khỏi Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF). Chúng ta sẽ không bao giờ là nhà vô địch khi luôn luôn bị lừa dối”.

fffg

CĐV Ulang Suarya tức giận: “Tốt nhất là rời khỏi AFF, gửi PSSI (LĐBĐ Indonesia – PV)”.

CĐV Endra Lee: “Giờ không phải lúc để xem có còn hy vọng hay không. PSSI không thấy rằng các cầu thủ ĐT Việt Nam chơi rất rắn hay sao? PSSI nên rời khỏi AFF nếu muốn ĐTQG Indonesia có thêm những cầu thủ tốt nhất”.

sdfgsdf

Bên cạnh những lời phàn nàn, CĐV Indonesia cũng thừa nhận đẳng cấp của ĐT Việt Nam sau thắng lợi ở bán kết AFF Cup 2022.

Tài khoản Ghosoki Al Abu: “Không cần phải tranh cãi. Việt Nam xếp trên chúng ta ở mọi cấp độ. Thất bại đã là điều quen thuộc. Một trận thắng xứng đáng”.

gsfa

Tài khoản Joy Patria: “Trong lĩnh vực bóng đá, chúng ta đều công nhận rằng Việt Nam đã vượt xa Indonesia”.

Tài khoản RisMawan R thừa nhận: “Chúng ta đã thua Việt Nam mọi thứ từ lối chơi, tinh thần nhà vô địch và chắc chắn là thứ hạng FIFA. Indonesia cần một tiền đạo như thế hệ Gonzales”.

dfgsbdv

Đối thủ của Việt Nam ở chung kết AFF Cup 2022 sẽ được xác định sau khi trận đấu giữa Malaysia và Thái Lan kết thúc. Hai trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 13/1 và ngày 16/1.

VIDEO: Các cầu thủ ĐNÁ phản ứng trái ngược về VAR

Theo dõi Sports442 trên