sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

'Cầm vàng lại để vàng rơi', Man Utd bị Tottenham cầm hòa thất vọng

Thứ sáu, 28/04/2023 04:18 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Dù dẫn trước đối phương 2 bàn trong phần lớn thời gian của trận đấu nhưng Man Utd đã để cho Tottenham cầm hòa chung cuộc với tỉ số 2-2.

MAN UTD 2-2 TOTTENHAM

BÀN THẮNG

Tottenham: Porro (56'), Son (79')

Man Utd: Sancho (7'), Rashford (44')

ĐỘI HÌNH RA SÂN

Tottenham: Forster, Romero, Dier, Lenglet, Porro, Skipp, Hojbjerg, Perisic, Richarlison, Son, Kane.

Man Utd: De Gea, Wan-Bissaka, Lindelof, Shaw, Dalot, Casemiro, Eriksen, Antony, Fernandes, Sancho, Rashford.

Man Utd là đội nhập cuộc vô cùng tự tin ở trên sân dù phải làm khách và sau những tình huống tấn công thì Quỷ Đỏ cũng đã có được cho mình bàn thắng mở tỉ số do công của Jadon Sancho. Một pha bóng nhận đường chuyền từ Rashford, Sancho đã có pha bóng cứa lòng vào góc xa tung lưới Tottenham.

man utd dan truoc 2 ban trong hiep 1
Man Utd dẫn trước 2 bàn trong hiệp 1.

Trong quãng thời gian sau đó khi có được cho mình sự tự tin, Man Utd tiếp tục đã mang về cho mình thêm những cơ hội tốt ở trên sân. Tới phút thứ 44 của trận đấu thì Quỷ Đỏ đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt do công của Marcus Rashford.

Từ đường chuyền dài vô cùng ấn tượng của Bruno Fernandes, Marcus Rashford đã có pha băng xuống dứt điểm cực kỳ quyết đoán bằng chân trái trong vòng cấm, tung lưới Forster.

Trong hiệp đấu thứ 2, Tottenham đã bất ngờ vùng lên trong khi Man Utd lại thể hiện trùng xuống. Đoàn quân của HLV Ryan Mason liên tục có những tình huống đưa bóng vào từ hai biên và một trong số đó đã giúp Tottenham có được bàn thắng rút ngắn tỉ số.

Từ tình huống lộn xộn, bóng đến chân Pedro Porro và cầu thủ này đã có pha dứt điểm cực kỳ ấn tượng và khiến David De Gea bên phía Man Utd hoàn toàn đứng chôn chân.

su chu quan khien man utd phai tra gia bang mot ket qua hoa
Sự chủ quan khiến Man Utd phải trả giá bằng một kết quả hòa.

Chỉ sau đó đúng 1 phút, Man Utd đã bỏ lỡ cơ hội vô cùng ngon ăn của Bruno Fernandes. Từ tình huống chuyền bóng của Christian Eriksen, Bruno Fernandes đã có pha đi bóng đẳng cấp nhưng đáng tiếc là pha dứt điểm của tiền vệ người Bồ Đào Nha đã đi trúng xà ngang.

Để rồi sau đó ở phút thứ 79 của trận đấu thì điều gì đến cũng đã phải đến khi Tottenham có được bàn thắng gỡ hòa do công của Son Heung Min. Hàng phòng ngự của Man Utd đã thể hiện vô cùng hớ hênh trong khi Harry Kane với đường chuyền quá hay, đặt Son Heung Min vào tư thế không thể không ghi bàn.

Chung cuộc Man Utd đã để cho Tottenham cầm chân với tỉ số 2-2 trong khuôn khổ vòng 33 Premier League.

Theo dõi Sports442 trên