sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

Erik ten Hag nói lời thật lòng sau khi Man Utd bị cầm hòa thất vọng

Thứ sáu, 28/04/2023 05:40 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

HLV Erik ten Hag vô cùng thất vọng với trận hòa 2-2 của Man Utd trước Tottenham dù đã có lợi thế dẫn trước 2 bàn sau 45 phút đầu tiên.

Man Utd đã có được 2 bàn thắng vươn lên dẫn trước trong hiệp đấu đầu tiên trước Tottenham do công của Jadon Sancho và Marcus Rashford. Thế nhưng trong 45 phút sau đó, Quỷ Đỏ đã chơi vô cùng thất vọng khi để cho đối phương dễ dàng gỡ hòa 2-2.

HLV Erik ten Hag thực hiện hai lần thay người, với sự xuất hiện của những Fred, Anthony Martial, Wout Weghorst và Tyrell Malacia nhưng đã không mang lại hiệu quả như mong muốn. Chiến lược gia người Hà Lan tỏ ra khó chịu khi quan sát đội bóng của mình thi đấu ở phía bên ngoài đường Pitch.

hlv erik ten hag khong hai long voi man trinh dien cua cac hoc tro
HLV Erik ten Hag không hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

"Điều đó cũng giống như trước khi hiệp một kết thúc. Chúng tôi mất kiểm soát, chúng tôi để thủng lưới - bạn có thể thấy điều đó sắp xảy ra và tôi đã chuẩn bị sẵn những người thay thế, nhưng tôi đã hơi muộn", Erik ten Hag nói với BT Sport.

Khi được hỏi liệu đội của anh ấy có cần kiểm soát trận đấu tốt hơn ở trên sân, Erik ten Hag trả lời: "Vâng, tất nhiên, kiểm soát trận đấu, giữ bóng. Chúng tôi đã để mất rất nhiều đường bóng dễ dàng. Có một tổ chức phòng thủ tốt, điều mà chúng tôi không phải lúc nào cũng có".

"Với các bàn thua [chúng tôi để thủng lưới], điều đó khá rõ ràng. Chúng tôi đã không cản phá các quả tạt và bạn phải chủ động. Bạn phải lao ra và cản phá cú sút. Với bàn thua thứ hai, đó là một pha bóng dài và chúng tôi đã không thể theo kịp, điều đó thật dễ dàng đối với họ. Họ tiếp tục tấn công và thật dễ dàng để ghi bàn".

mot tran hoa that vong cua man utd
Một trận hòa thất vọng của Man Utd.

Erik ten Hag cho rằng pha bỏ lỡ của Bruno Fernandes khi trận đấu đang ở tỷ số 2-1 nghiêng về Man Utd là thời điểm quan trọng của trận đấu.

"Tất nhiên, khi bạn dẫn trước 2-0, thì bạn có một chút thất vọng khi để hòa, điều đó khá rõ ràng nhưng chúng tôi phải chấp nhận điều đó", Erik ten Hag nói thêm.

"Chúng tôi đã có những cơ hội để ghi bàn nâng tỷ số lên 3-1 nhưng chúng tôi đã không làm được và sau đó để thủng lưới. Nhưng sau tất cả, tôi nghĩ, tỷ số 2-2 là một trận hòa tốt".

"Chúng tôi đã chơi không tốt trong suốt 90 phút. Ngoài ra, trong hiệp một, chúng tôi đã chơi không xuất sắc, đối với tôi là như vậy. Chúng tôi đã dẫn trước 2-0 và đáng lẽ sau hiệp một, chúng tôi phải ghi thêm một bàn nữa".

Cuộc đua top 4 Premier League vẫn đang cực kỳ căng thẳng và cả Man Utd lẫn Tottenham vào lúc này vẫn còn nguyên cơ hội để sở hữu tấm vé tham dự đấu trường UEFA Champions League mùa sau. 

Theo dõi Sports442 trên