sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Sao trẻ Man Utd được đánh giá là lựa chọn tốt hơn so với Jadon Sancho

Thứ tư, 31/05/2023 11:18 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Chia sẻ trên GIVEMESPORT, nhà báo Dean Jones cho rằng cầu thủ trẻ Alejandro Garnacho hiện tại đang là sự lựa chọn tốt hơn so với Jadon Sancho trong đội hình của Man Utd.

Jadon Sancho đã không đáp ứng được kỳ vọng kể từ khi chuyển đến Man Utd dù rằng đã có giai đoạn cầu thủ này được đi tập huấn.

Trong khi đó, Alejandro Garnacho - cầu thủ trẻ được HLV Erik ten Hag "đưa ra ánh sáng" đã có bước đột phá ấn tượng trong mùa giải đầu tiên khoác áo đội 1 của Man Utd. Mùa giải này, chân sút 18 tuổi đã ra sân nhiều hơn nhờ vào những màn trình diễn ấn tượng.

ca hai cau thu nay deu la tuong lai cua man utd
Cả hai cầu thủ này đều là tương lai của Man Utd.

Alejandro Garnacho đã chơi 19 trận tại Premier League mùa này, ghi 3 bàn và có 2 đường kiến ​​tạo. Theo Football Insider, cầu thủ trẻ người Argentina được Man Utd định giá lên tới 50 triệu bảng .

Chân sút sinh năm 2004 gần đây đã ký một thỏa thuận mới với đội chủ sân Old Trafford, qua đó gắn bó với Man Utd cho đến năm 2028.

Cầu thủ trẻ này đang cạnh tranh với những Marcus Rashford và Sancho cho một suất đá chính trong đội hình của HLV Erik ten Hag. Trung bình Alejandro Garnacho đã có nhiều pha kiến ​​tạo trong 90 phút hơn cả hai người đàn anh và nhiều bàn thắng hơn trong 90 phút so với Jadon Sancho, theo FBref.

Nhà báo Dean Jones tin rằng, Alejandro Garnacho hiện là lựa chọn "tốt hơn" so với Jadon Sancho trong đội hình của Man Utd.

"Anh ấy không sợ phạm sai lầm hoặc quyết định sai lầm vào thời điểm này bởi vì anh ấy còn quá mới với cấp độ bóng đá này, bởi vì anh ấy rất khao khát tạo ra tác động đó", Dean Jones nói với GIVEMESPORT.

alejandro garnacho da tao ra duoc nhung dau an ro ret o mua giai nam nay
Alejandro Garnacho đã tạo ra được những dấu ấn rõ rệt ở mùa giải năm nay.

"Jadon Sancho đã tạo ra ảnh hưởng đến bóng đá ở đẳng cấp cao. Alejandro Garnacho đang trên đường làm điều tương tự, và vì thế, chắc chắn có những lúc tôi cảm thấy rằng anh ấy sẽ là lựa chọn tốt hơn Sancho".

Jadon Sancho chắc chắn đã chứng tỏ được bản thân nhiều hơn so với Alejandro Garnacho, do có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở đẳng cấp cao nhất tại châu Âu. Tuy nhiên, đã có một chút khó khăn kể từ khi đến cầu thủ người Anh chuyển tới Man Utd và Garnacho có khả năng đạt đến đẳng cấp mà Sancho đã tạo ra trong quá khứ.

Việc cạnh tranh giữa hai cầu thủ này sẽ tạo ra sự thúc đẩy để cả hai cùng phát triển trong tương lai. Điều đó rõ ràng sẽ mang tới "cơn đau đầu dễ chịu" cho HLV Erik ten Hag trong việc lựa chọn cái tên nào cho đội hình xuất phát trong các trận đấu.

Theo dõi Sports442 trên