sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Man Utd tổn thất nặng trước 'đại chiến' Man City

Thứ tư, 31/05/2023 09:38 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Trên trang chủ của Man Utd đã đưa ra thông báo xác nhận, tiền đạo Anthony Martial đã dính chấn thương gân kheo và chắc chắn không thể tham dự trận chung kết FA Cup với Man City.

Anthony Martial đã dính chấn thương gân khoeo sau khi vào sân từ băng ghế dự bị trong hiệp 2 trận đấu cuối cùng của Premier League 2022/23 của Man Utd trước Fulham.

Mới đây, trang chủ Man Utd đã đã xác nhận rằng Anthony Martial đã được chẩn đoán bị rách cơ gân kheo sau khi đánh giá thêm và chắc chắn tiền đạo người Pháp sẽ không thể ra sân thi đấu ở trận đấu chung kết FA Cup với Man City. 

anthony martial tiep tuc dinh chan thuong
Anthony Martial tiếp tục dính chấn thương.

Với những tin đồn gần đây cho thấy những nghi ngờ về tương lai lâu dài của cầu thủ 27 tuổi tại Old Trafford là hoàn toàn có cơ sở và chấn thương mới nhất này làm tăng khả năng rời đi của Anthony Martial ở kỳ chuyển nhượng hè tới đây. Có thể ở trận đấu vừa qua với Fulham là lần cuối cùng tiền đạo này khoác áo Man Utd. 

Anthony Martial đã chơi cho Man Utd được 8 năm kể từ khi chuyển đến từ AS Monaco với một bản hợp đồng trị giá 36 triệu bảng vào mùa hè năm 2015. Tiền đạo này này cũng giữ danh hiệu cầu thủ tuổi teen đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá trong thương vụ đó. 

Chân sút sinh năm 1995 đã ghi 88 bàn sau 298 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Man Utd, nhưng thường gặp khó khăn trong việc duy trì sự ổn định khi mà liên tục bị hạnh hạ bởi những chấn thương. Anthony Martial cũng đã có những mùa giải chói sáng nhưng như vậy vẫn là chưa tương xứng với mức lương mà cầu thủ này đang được hưởng. 

Anthony Martial chỉ ghi được 9 bàn sau 29 lần ra sân trong mùa giải này, trong đó chỉ có vỏn vẹn 11 trận đấu ra sân tại Premier League khi liên tục gặp các vấn đề về hông, gân kheo, lưng và Achilles. 

hlv erik ten hag co le da mat kien nhan voi anthony martial
HLV Erik ten Hag có lẽ đã mất kiên nhẫn với Anthony Martial.

Tiền đạo người Pháp cũng sắp bước vào năm cuối cùng trong hợp đồng với Man Utd và vẫn chưa có bất cứ quyết định gia hạn nào được đề xuất. Khả năng điều này xảy ra cũng là khá thấp khi mà HLV Erik ten Hag sẽ tìm kiếm một trung phong đẳng cấp trong kỳ chuyển nhượng hè này với Harry Kane là mục tiêu số 1

Ngoài Anthony Martial, Antony cũng là cái tên đang bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận chung kết FA Cup với Man City. Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag cho biết, chấn thương của cầu thủ người Brazil là không quá tệ và chiến lược gia người Hà Lan hy vọng rằng Antony có thể góp mặt. 

Những cái tên còn lại như Lisandro Martinez, Marcel Sabitzer hay Donny Van de Beek chắc chắn sẽ không thể ra sân khi vẫn đang trong quá trình tập luyện hồi phục chấn thương. 

Theo dõi Sports442 trên