sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Hé lộ nguyên do khiến HLV Erik ten Hag tin tưởng các học trò sẽ đánh bại được Man City trong trận chung kết FA Cup

Thứ hai, 29/05/2023 12:08 (GMT+7)
Tình
BTV Thể thao

Trước thềm cuộc đối đầu với Man City tại chung kết FA Cup, huấn luyện viên Erik ten Hag tự tin các ngôi sao của Man United sẽ đánh bại được The Citizens.

Mới đây, huấn luyện viên Erik ten Hag đã nhận định rằng Man United chắc chắn sẽ gây ra nhiều khó khăn và chiến đấu hết mình để đánh bại Man City trong trận chung kết FA Cup sắp tới. Theo vị chiến lược gia người Hà Lan, sự tự tin của ông bắt nguồn từ lịch sử đối đầu gần đây của đội bóng chủ sân Old Trafford trước đại kình địch cùng thành phố - Man City.

Erik-ten-Hag-Man-Utd
Hé lộ nguyên do khiến HLV Erik ten Hag tin tưởng Man United sẽ đánh bại Man City trong trận chung kết FA Cup

Trước thềm chung kết FA Cup, với sức mạnh như hiện tại của Man City, Quỷ đỏ được đánh giá yếu hơn The Citizens. Tuy nhiên, trận đấu giữa hai gã khổng lồ thành Manchester chắc chắn sẽ diễn ra vô cùng kịch liệt bởi hai đội bóng đều có những mục tiêu của riêng mình. Thầy trò huấn luyện viên Erik ten Hag khát khao khép lại mùa giải năm nay với cú đúp danh hiệu trong khi đó Man xanh muốn chinh phục cú ăn ba lịch sử khi còn hai trận chung kết trong tay.

Mặc dù Man City đã giành chiến thắng vang dội trong trận derby đầu tiên của mùa giải tại Etihad, khi Phil Foden và Erling Haaland lập hat-trick trong chiến thắng 6-3 nhưng Man United cũng đã phục thù thành công bằng chiến thắng 2-1 trên sân nhà Old Trafford vào hồi tháng Giêng.

Quỷ đỏ cũng đã thắng 5 trong số 11 trận gần nhất trong các cuộc chạm trán với đối thủ. Khi trò chuyện với những hâm mộ câu lạc bộ sau trận đấu với Fulham, nhà cầm quân sinh năm 1970 nhận định rằng đây là "cơ hội thực sự tốt" để đội bóng của mình có thể mang FA Cup trở lại Old Trafford.

0_12-0845 (1)
Hé lộ nguyên do khiến HLV Erik ten Hag tin tưởng Man United sẽ đánh bại Man City trong trận chung kết FA Cup

Khi được hỏi động lực nào khiến ông tin tưởng Man United sẽ đánh bại Man City tại trận chung kết, vị chiến lược gia người Hà Lan cho biết: "Bạn luôn có cơ hội trong bóng đá, lịch sử cho thấy chúng tôi đã đánh bại họ vào tháng Giêng.

Man United trong vài năm qua đã đánh bại Man City nhiều lần, vì vậy những cầu thủ này biết rằng khi họ chơi ở cấp độ của mình, họ có thể cạnh tranh và điều hiển nhiên là chúng tôi thi đấu với đội mạnh nhất. Khi có cơ hội, chúng tôi sẽ chiến đấu để mang về một chiến thắng. Tôi chắc rằng chúng tôi sẽ chơi một trận hay vào thứ Bảy".

Trong khi đó, ở phía bên kia chiến tuyến, sau chuyến hành quân đến làm khách trên sân Brentford, huấn luyện viên Pep Guardiola sẽ cho các học trò được nghỉ ngơi hai tuần trước khi trở lại tập luyện để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với đối thủ nhiều duyên nợ - Man United.

Theo dõi Sports442 trên