sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Dính chấn thương nặng, sao Man United đối mặt với nguy cơ bỏ lỡ chung kết FA Cup

Thứ bảy, 27/05/2023 11:49 (GMT+7)
Tình
BTV Thể thao

Câu lạc bộ Man United lo ngại rằng chấn thương mà ngôi sao Antony gặp phải trong trận đấu vơi Chelsea có thể khiến anh phải vắng mặt trong trận chung kết FA Cup.

Mặc dù giành chiến thắng rực rỡ trước Chelsea trong khuôn khổ đá bù vòng 32 Premier League, thế nhưng niềm vui của đội bóng chủ sân Old Trafford lại không trọn vẹn khi ngôi sao Antony đã gặp chấn thương chân ngay trong hiệp một của cuộc đối đầu.

GettyImages-1493269804 (1)
Dính chấn thương nặng, sao Man United đối mặt với nguy cơ bỏ lỡ chung kết FA Cup

Sau trận đấu, đội ngũ y tế của Quỷ đỏ tiến hành quá trình đánh giá toàn bộ mức độ chấn thương của cầu thủ, tuy nhiên, theo các báo cáo của BBC Sport, đội bóng nửa đỏ thành Man đang lo sợ tuyển thủ sinh năm 2000 có thể phải ngồi ngoài trong một thời gian dài.

Trong quá khứ, Antony đã từng gặp phải chấn thương tương tự tại trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup giữa Brazil và Bolivia vào hồi tháng 4 năm ngoái. Vào thời điểm đấy, ngôi sao 23 tuổi cũng đã phải bỏ lỡ 7 trận đấu cuối cùng trong màu áo của Ajax cũng như trận chung kết Cúp Hà Lan.

Đứng trước tình trạng nghiêm trọng của Antony, nhiều thông tin cho rằng cầu thủ này sẽ phải đối mặt với một khoảng thời gian ngồi ngoài kéo dài tương tự, điều này cũng đồng nghĩa với việc anh phải chạy đua để lấy lại thể lực sung mãn trước khi mùa giải Premier League 2023-2024 khởi tranh vào ngày 12 tháng 8 tới đây.

Ở giai đoạn này, có vẻ dường như Antony cũng sẽ không thể góp mặt trong trận chung kết FA Cup với Man City vào ngày 3 tháng 6 tới đây, mặc dù đội ngũ y tế của câu lạc bộ vẫn chưa xác định được mức độ chấn thương.

an1-0425
Dính chấn thương nặng, sao Man United đối mặt với nguy cơ bỏ lỡ chung kết FA Cup

Khi được hỏi về mức độ nghiêm trọng về chấn thương của Antony, huấn luyện viên Erik ten Hag đã cho biết: "Tôi không biết. Mọi người đã thấy anh ấy trên sân. Tôi có thể nói với bạn rằng nó nghiêm trọng nhưng chúng tôi phải đợi tối thiểu 24 giờ và sau đó chúng tôi có thể biết nhiều hơn về tình trạng chấn thương của anh ấy".

Kể từ khi gia nhập Man United từ Ajax vào mùa hè năm ngoái với mức giá 85 triệu bảng, Antony chỉ mới có 4 pha lập công và có 2 pha kiến tạo sau 25 lần ra sân tại đấu trường Premier League.

Theo dõi Sports442 trên