sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Dấu hỏi cho tương lai của Lampard sau khi Mauricio Pochettino cập bến Chelsea

Thứ hai, 22/05/2023 15:39 (GMT+7)
Tình
BTV Thể thao

Huấn luyện viên Frank Lampard thừa nhận ông không có dự định trở thành một phần trong ban huấn luyện sắp tới của Mauricio Pochettino.

Vào hồi đầu tháng 4 năm nay, huyền thoại Chelsea, Frank Lampard đã quay trở về "mái nhà xưa" với tư cách là huấn luyện viên tạm quyền của câu lạc bộ sau khi nhà cầm quân Graham Potter bị sa thải sau chuỗi thành tích bết bát. Lampard khi đó dường như đã nghĩ về một viễn cảnh tốt đẹp khi tiết lộ rằng bản thân mong muốn được cống hiến lâu dài cho đội bóng chủ sân Stamford Bridge.  

Dau hoi cho tuong lai cua Lampard sau khi Mauricio Pochettino cap ben Chelsea.
Dấu hỏi cho tương lai của Lampard sau khi Mauricio Pochettino cập bến Chelsea.

Dẫu vậy, bảy trận thua trong chuỗi chín trận đã khiến mong ước của vị chiến lược gia 44 tuổi tan thành mây khói. Chính vì vậy, sau khi chiến dịch Premier League mùa này kết thúc,Frank Lampard buộc phải nhường lại ghế nóng cho cựu huấn luyện viên PSG, Mauricio Pochettino.

Đứng trước câu hỏi về tương lai nào đang dành cho Lampard tại The Blues, nhiều ý kiến cho rằng ông vẫn có thể tiếp tục ở lại đội bóng phía Tây London để giúp tái thiết câu lạc bộ sau một mùa giải Premier League tồi tệ nhất trong lịch sử của họ. 

Tuy nhiên, trong cuộc họp báo sau thất bại trước đương kim vô địch Man City vào hôm 21 tháng 5, nhà cầm quân người Anh đã nhanh chóng thẳng thừng phủ nhận mọi đồn đoán. 

"Không. Tôi chắc chắn rằng vị huấn luyện viên mới sẽ đến và mang theo những trợ lý của riêng anh ấy", vị thuyền trưởng tạm quyền của Chelsea chia sẻ. 

Trong một ngày mà Man City chỉ dùng đội dự bị để thi đấu, Chelsea vẫn một lần nữa khiến người hâm mộ phải thất vọng với màn trình diễn bết bát và thiếu sức sống, qua đó tiếp tục nhận về thất bại 0-1 trên sân Etihad.  

Dau hoi cho tuong lai cua Lampard sau khi Mauricio Pochettino cap ben Chelsea.
Dấu hỏi cho tương lai của Lampard sau khi Mauricio Pochettino cập bến Chelsea.

Nhà cầm quân sinh năm 1978 ngay sau đó cũng cảnh báo các ngôi sao của Chelsea cần sớm thức tỉnh và cải thiện hơn nữa nếu muốn đua vô địch tại mùa giải sắp tới.

"Chúng tôi cảm thấy rằng hiện tại, chúng tôi có nhiều điều cần cải thiện cho năm tới. Để đến được vị trí của Manchester City như bây giờ, chắc chắn chúng tôi sẽ còn có rất nhiều việc phải làm.

Rõ ràng là đội bóng có rất nhiều tài năng, kể cả những tài năng trẻ. Chúng tôi có thể đã thiếu sự ổn định hoặc là có chút mất cân bằng. Những điều đó có thể là vấn đề của câu lạc bộ và mọi cầu thủ phải thực sự nỗ lực để xem liệu họ có thể đưa đội bóng trở lại nơi mà họ muốn hay không". 

Theo dõi Sports442 trên