sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Kyle Walker: 'Cú ăn ba sẽ rất tuyệt vời'

Thứ hai, 22/05/2023 14:20 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Hậu vệ Kyle Walker nói rằng vẫn còn rất nhiều mục tiêu với Man City trong mùa giải này khi họ nhắm đến cú ăn 3 lịch sử sau khi lên ngôi vô địch tại Premier League.

Man City đã chính thức lên ngôi vô địch Premier League sau trận thua của Arsenal trước Nottingham Forest. Vì vậy chiến thắng 1-0 của Man City trước Chelsea chiều nay có ý nghĩa mang tính thủ tục và đó là lý do vì sao HLV Pep Guardiola đã thực hiện 9 sự thay đổi so với trận thắng Real Madrid hồi giữa tuần.

Erling Haaland là một trong những người được cho nghỉ ngơi và người thay thế anh là Julian Alvarez đã mang ghi bàn thắng duy nhất giúp cho Man City có được thắng lợi tối thiểu. Một trận đấu tương đối nhẹ nhàng của The Citizens bất chấp việc Chelsea liên tục đẩy cao tốc độ trận đấu để tìm kiếm bàn thắng.

kyle walker huong toi cu an ba lich su cung voi man city
Kyle Walker hướng tới cú ăn ba lịch sử cùng với Man City.

Sau trận đấu, buổi lễ trao cúp cũng đã được diễn ra ngay trên sân Etihad với niềm hân hoan vô cùng lớn đối với đoàn quân của HLV Pep Guardiola.

Chia sẻ với Sky Sports (trích dẫn qua BBC Sport ), hậu vệ phải của Man City là Kyle Walker nói rằng, cảm giác lên ngôi vô địch giải đấu luôn ở trong mỗi cá nhân của Man City: "Chúng tôi luôn tin rằng chúng tôi có thể làm được điều này. Các chàng trai này là những chuyên gia và người chiến thắng".

Về trận chung kết FA Cup với Man Utd và chung kết UEFA Champions League với Inter Milan ở phía trước, hậu vệ người Anh cho biết: "Hãy yên tâm, chúng tôi chưa kết thúc. Chúng tôi có chung kết FA Cup trước đối thủ không đội trời chung và sau đó là chung kết UEFA Champions League".

man city van con do 2 tran dau chung ket
Man City vẫn còn đó 2 trận đấu chung kết.

"Chúng tôi sẽ ăn mừng tối nay và sau đó tiếp tục cố gắng tạo nên lịch sử. Cú ăn ba sẽ rất tuyệt vời nhưng còn rất nhiều thứ ở phía trước".

Trước mắt Man City sẽ là 2 trận đấu còn lại ở đấu trường Premier League khi họ có màn chạm trán với Brentford và Brighton. Đây cũng là cơ hội để đoàn quân của HLV Pep Guardiola nâng cao điểm số của mình trên BXH cũng như có những sự chuẩn bị tốt cho trận đấu chung kết FA Cup được diễn ra vào ngày 03/06 sau đó.

Cuối cùng, Man City sẽ một trong những trận đấu quan trọng nhất của mùa giải đó là chung kết UEFA Champions League khi đối đầu với Inter Milan vào ngày 11/06.

Theo dõi Sports442 trên