sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Sự 'mát tay' trong việc phát triển Alejandro Garnacho của Erik ten Hag

Thứ bảy, 24/06/2023 19:15 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Alejandro Garnacho đã có một mùa giải thi đấu ấn tượng và sự phát triển mạnh mẽ của cầu thủ này đã minh chứng cho sự đúng đắn của BLĐ Quỷ Đỏ trong việc bổ nhiệm HLV Erik ten Hag.

Alejandro Garnacho đã có một mùa giải ra mắt Man Utd cực kỳ thành công và phần thưởng cho điều đó là việc được góp mặt trong thành phần ĐTQG Argentina. 

Đối với Alejandro Garnacho, đó là một năm đáng nhớ dưới thời Erik ten Hag. Cầu thủ chạy cánh này đã có trận ra mắt cho nhà vô địch thế giới Argentina để tô điểm thêm cho một mùa giải rực rỡ ở tuổi 18. Cầu thủ trẻ sinh năm 2004 xứng đáng nhận được sự tín nhiệm lớn sau màn trình diễn đã qua ở mùa giải năm nay.

alejandro garnacho phat trien manh me duoi ban tay cua erik ten hag
Alejandro Garnacho phát triển mạnh mẽ dưới bàn tay của Erik ten Hag.

Những màn trình diễn tốt giúp cho Alejandro Garnacho được ra sân nhiều hơn và kể từ đó, cầu thủ trẻ này đã được HLV Erik ten Hag cho ra sân thi đấu nhiều hơn ở trên sân. Tuy nhiên, cầu thủ này đã gặp chấn thương mắt cá và phải nghỉ thi đấu quãng thời gian tương đối dài. 

Sau khi bình phục, Alejandro Garnacho vẫn duy trì được cho mình một phong độ thi đấu tốt khi ghi bàn vào lưới Wolves ngay trong lần trở lại. Trong khi thể lực của cầu thủ này vẫn cần được cải thiện hơn, sự nhạy bén là điều mà trong các tình huống một chọi một, Garnacho vẫn thể hiện tốt với sở trường là tốc độ của mình. 

Trở thành một cầu thủ trẻ tài năng ở Man Utd là không hề dễ dàng. Có thể cầu thủ đó sở hữu tiềm năng lớn nhưng để thực sự trụ lại và trở thành một phần quan trọng của đội chủ sân Old Trafford cần rất nhiều yếu tố. Đó là lý do tại sao Erik ten Hag xứng đáng nhận được sự khen ngợi vì cách phát triển Alejandro Garnacho. Chiến lược gia người Hà Lan kiên quyết nhưng công bằng trong những lời chỉ trích đầu mùa giải, không loại bỏ cầu thủ trẻ này. 

cau thu nguoi argentina co tuong lai tuoi sang tai man utd
Cầu thủ người Argentina có tương lai tươi sáng tại Man Utd.

Chiến lược gia người Hà Lan đến Old Trafford với danh tiếng "mát tay" trong việc phát triển tài năng trẻ, phù hợp với DNA của Man Utd. Alejandro Garnacho rõ ràng là cái tên thi đấu nổi bật nhất tại Quỷ Đỏ mùa giải năm nay, điều đó chắc chắn không phải bàn cãi. 

Với việc Jadon Sancho vẫn chưa tỏa sáng ở Man Utd, Alejandro Garnacho hoàn toàn có cơ hội để vượt mặt để chiếm lấy một suất đá chính trong đội hình của Erik ten Hag mùa sau nếu tiếp tục đi đúng với định hướng của HLV Erik ten Hag.

Theo dõi Sports442 trên