sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

PSG 'bật đèn xanh', Mbappe phá vỡ kỷ lục của Neymar để tới 'gã khổng lồ'

Thứ sáu, 23/06/2023 08:58 (GMT+7)
Tình
BTV Thể thao

Theo các nguồn tin của Pháp, ban lãnh đạo PSG đã đồng ý bán ngôi sao Kylian Mbappe cho Real Madrid với mức phí chuyển nhượng khổng lồ.

Cho đến nay, câu chuyện đi hay ở của ngôi sao người Pháp, Kylian Mbappe vẫn đang rất nóng trên thị trường chuyển nhượng. Vào tuần trước chân sút sinh năm 1998 đã bất ngờ gửi một bức thư đến ban lãnh đạo của PSG như một lời nhắc nhở về quyết định từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử.

mbappe-16-9 (2)
PSG 'bật đèn xanh', ông lớn châu Âu chuẩn bị kích hoạt 'siêu bom tấn'

Mặc dù Mbappe khẳng định vẫn sẽ tiếp tục cống hiến cho đội bóng nước Pháp đến mùa hè năm sau, tuy nhiên, PSG chắc chắn phải có những tính toán cần thiết nếu không muốn mất trắng chàng cầu thủ này vào kỳ chuyển nhượng hè 2024. 

Đúng như dự đoán, mới đây, theo nguồn tin thân cận với PSG, đội bóng thủ đô Paris đã đồng ý bán Mbappe cho gã khổng lồ Real Madrid với mức giá 250 triệu euro kèm 50 triệu euro phụ phí.

Cũng theo Forbes đưa tin, một cuộc họp đã được tổ chức giữa chủ sở hữu người Qatar của PSG cùng đại diện của Real Madrid vào hôm thứ Tư (ngày 21 tháng 6) và các cuộc đàm phán đang được "tăng tốc" để thương vụ chuyển nhượng này sớm được thông qua.

Tiểu vương Qatar, Tamim bin Hamad Al Than - đồng thời là chủ sở hữu của nhà ĐKVĐ Ligue 1 và Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid được cho là đã có những tin nhắn trao đổi trong vài giờ qua để có thể đi đến một thỏa thuận hợp lý cho cả đôi bên.

Trên Twitter, trang PSG Community đăng tải: "Mối lương duyên giữa PSG và Mbappe đã kết thúc. Ban lãnh đạo PSG sẵn sàng bán ngôi sao này sang kình địch Real Madrid mức phí tổng cộng 250 triệu euro, trong đó 200 triệu euro là phí chuyển nhượng và 50 triệu euro cho các giá trị tăng thêm với thành tích thi đấu".

Untitled-design-19-4
PSG 'bật đèn xanh', ông lớn châu Âu chuẩn bị kích hoạt 'siêu bom tấn'

Nếu thông tin trên thành hiện thực, Mbappe nhiều khả năng sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới cho đến thời điểm hiện tại. Kỷ lục này hiện vẫn đang được người đồng đội của chính Mbappe là Neymar nắm giữ khi PSG kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 222 triệu euro với gã khổng lồ xứ Catalan hồi năm 2017.

Mbappe gia nhập PSG dưới dạng cho mượn từ Monaco trong cùng mùa hè trước khi anh trở thành cầu thủ tuổi teen đắt giá nhất thế giới trong một hợp đồng vĩnh viễn trị giá 145 triệu euro và được đồn đại cộng với 35 triệu euro phụ phí một năm sau đó.

Theo dõi Sports442 trên