sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

MU đi thẳng vào vấn đề, 'mở cửa' đón Harry Kane tới Old Trafford

Thứ sáu, 23/06/2023 09:51 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, Man United đã xúi giục Harry Kane đưa ra yêu cầu chuyển nhượng hoặc tuyên bố muốn gia nhập đội chủ sân Old Trafford với ban lãnh đạo Tottenham.

Theo tờ The Sun, Man United dường như đã sẵn sàng bỏ cuộc trong việc chiêu mộ ngôi sao Harry Kane sau khi đội bóng này gặp phải những khó khăn trong việc đàm phán với chủ tịch Tottenham, Daniel Levy.

Tuy nhiên, sau khi hiểu rõ mong muốn ra đi của chân sút người Anh, Quỷ đỏ muốn cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của Tottenham phải tự đưa ra yêu cầu chuyển nhượng hoặc tuyên bố mạnh mẽ về mong muốn gia nhập Old Trafford với đội bóng chủ quản của anh.

LB-comp-levy-tenhag-copy (1)
Tottenham nói không với việc nhả người, Quỷ đỏ bất ngờ đưa ra 'tối hậu thư' với nhân vật chính

Trước đó, huấn luyện viên Erik ten Hag đã được thông báo rằng Spurs không muốn bán ngôi sao số 1 của đội bóng và không đồng ý với bất kỳ thương lượng nào. Đội bóng chủ sân Old Trafford định giá Kane rơi vào khoảng 80 triệu bảng trong khi Tottenham muốn thu về 100 triệu bảng cho một cầu thủ đã sắp sửa bước qua tuổi 30 vào tháng tới và chỉ còn một năm trong hợp đồng. 

Chân sút trụ cột của đội tuyển Anh rất muốn chuyển đến Old Trafford và huấn luyện viên Erik ten Hag cũng đang rất cần một tiền đạo tài ba, tuy nhiên, Quỷ đỏ cũng không muốn kéo dài thương vụ này thêm nữa. 

tottenham-striker-harry-kane (1)
Tottenham nói không với việc nhả người, Quỷ đỏ bất ngờ đưa ra 'tối hậu thư' với nhân vật chính

Cách đây hai năm về trước, đối thủ cùng thành phố với Man United là Man City cũng đã rơi vào tình cảnh tương tự khi The Citizens sẵn sàng trả 100 triệu bảng cho Kane nhưng Tottenham lại đòi mức giá lên đến 150 triệu bảng. Tại thời điểm đó, đội bóng chủ sân Etihad cũng muốn Kane thúc đẩy việc ra đi nhưng có vẻ như những nỗ lực của tiền đạo người Anh vẫn chưa đủ quyết liệt.

Ngoài thương vụ chiêu mộ Harry Kane, Man United cũng đang rục rịch xem xét các lựa chọn thay thế. Được biết, đội bóng nửa đỏ thành Manchester đã bắt đầu đàm phán với Atalanta để mua Rasmus Hojlund với giá 52 triệu bảng. Tiền đạo 20 tuổi người Đan Mạch đã ghi 10 bàn sau 34 lần ra sân cho câu lạc bộ đến từ nước Ý mùa trước và có 6 bàn trong 6 lần khoác áo đội tuyển quốc gia.

Bên cạnh đó, huấn luyện viên Erik ten Hag cũng dành sự quan tâm cho Victor Osimhen, ngôi sao 24 tuổi hiện được định giá 100 triệu bảng. Mùa giải vừa qua, chân sút người Nigeria là "vua phá lưới" của Napoli trong chiến dịch giành chức vô địch Serie A với 26 pha lập công.

Theo dõi Sports442 trên