sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Cựu cầu thủ Man Utd: 'Alejandro Garnacho thực sự giỏi'

Chủ nhật, 14/05/2023 20:40 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Cựu tiền đạo Man Utd, Carlos Tevez đã có những lời ca ngợi người đồng hương Alejandro Garnacho và nhấn mạnh rằng cầu thủ trẻ này đang thi đấu cho 1 trong 3 CLB hàng đầu thế giới.

Alejandro Garnacho gia nhập học viện của Man Utd từ Atletico Madrid vào tháng 10/2020 và hiện tại đã trở thành cầu thủ của đội một. Cầu thủ người Argentina là ngôi sao đã giúp cho đội U18 của Quỷ Đỏ lên ngôi tại FA Youth Cup mùa trước và màn trình diễn đó đã được đền đáp bằng cơ hội được chơi dưới sự dẫn dắt của HLV Erik ten Hag

Tổng cộng, Alejandro Garnacho cho tới nay đã có 30 lần ra sân mùa này, ghi 5 bàn và có 5 đường kiến ​​tạo. Màn trình diễn của cầu thủ này đã lọt vào "mắt xanh" của nhiều đội bóng nhưng sau cùng, tiền đạo người Argentina vẫn cam kết gắn bó với Quỷ Đỏ khi đồng ý ký vào một bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2028.

carlos tevez het loi ca ngoi alejandro garnacho
Carlos Tevez hết lời ca ngợi Alejandro Garnacho.

Alejandro Garnacho vẫn còn rất nhiều công việc khó khăn phía trước để trở thành một cầu thủ chủ chốt tại sân Old Trafford. Hiện tại, màn trình diễn của cầu thủ người Argentina là rất tốt khi tạo được nhiều dấu ấn với việc vào sân từ băng ghế dự bị. Trong tương lai nếu như duy trì được điều này, Alejandro Garnacho hứa hẹn sẽ được trao nhiều cơ hội đá chính hơn.

Cựu cầu thủ của Man Utd là Carlos Tevez đã gợi ý rằng Alejandro Garnacho đang ở CLB phù hợp để tiếp tục phát triển bản thân cũng như được dẫn dắt bởi một chiến lược gia khá "mát tay" với các cầu thủ trẻ như Erik ten Hag.

"Alejandro Garnacho thực sự giỏi", Carlos Tevez nói với TyC Sports.

"Để chơi cho Manchester United, bạn phải thực sự giỏi".

"Anh ấy đang chơi cho 1 trong 3 CLB hàng đầu trên thế giới, đó là Real Madrid, Man City và Man Utd. Thật không dễ dàng để người Argentina hòa mình vào nền văn hóa đó. Để chơi ở đó, bạn phải là một người giỏi."

cau thu nguoi argentina se gan bo voi man utd toi nam 2028
Cầu thủ người Argentina sẽ gắn bó với Man Utd tới năm 2028.

Alejandro Garnacho đã trưởng thành hơn rất nhiều dưới thời Erik ten Hag trong mùa giải này, thích nghi với cách mà chiến lược gia người Hà Lan mong đợi cầu thủ này thi đấu và ứng xử chuyên nghiệp.

Vừa qua khi vào sân từ băng ghế dự bị ở trận đấu với Wolverhampton tại vòng 36 Premier League, Alejandro Garnacho đã ngay lập tức có được cho mình pha lập công ấn định thắng lợi 2-0 cho Man Utd. Pha xử lý ấn tượng cho thấy sự điềm tĩnh và chính xác của cầu thủ trẻ người Argentina.

Theo dõi Sports442 trên