sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Chelsea vẫn quyết từ chối lời đề nghị thứ 3 của Man Utd cho Mason Mount

Thứ bảy, 24/06/2023 08:23 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Chelsea đã từ chối lời đề nghị thứ 3 trị giá 55 triệu bảng của Man Utd cho tiền vệ Mason Mount và The Blues lúc này muốn đối thoại trực tiếp với Quỷ Đỏ để tìm ra giải pháp tốt nhất.

Man Utd đã đưa ra mức giá 50 triệu bảng cộng thêm 5 triệu bảng phụ phí cho Mason Mount và đây cũng là lời đề nghị cuối cùng của Quỷ Đỏ. Đội chủ sân Old Trafford được cho là sẽ không trả mức giá cao hơn.

Thế nhưng, Chelsea đã đưa ra một đề nghị ngược lại trị giá 58 triệu bảng cộng với 7 triệu bảng phụ phí, và đề nghị gặp trực tiếp Man Utd để cố gắng đi đến một giải pháp tích cực cho các bên.

chelsea da tu choi loi de nghi thu 3 cua man utd cho mason mount
Chelsea đã từ chối lời đề nghị thứ 3 của Man Utd cho Mason Mount.

Mason Mount còn một năm trong hợp đồng hiện tại với đội chủ sân Stamford Bridge và được hiểu là rất muốn chuyển đến thi đấu cho đoàn quân của HLV Erik ten Hag. Thậm chí, tiền vệ người Anh còn sẵn sàng chuyển tới thi đấu cho Quỷ Đỏ theo dạng tự do vào mùa hè 2024 nếu mọi thứ không sớm được giải quyết trong khi điều khoản cá nhân đã được thống nhất trước đó. Vì vậy, giờ đây Chelsea sẽ phải quyết định xem liệu có bán đi cầu thủ chỉ còn một năm hợp đồng hay chấp nhận mất trắng vào năm sau.

Bây giờ, Man Utd phải quyết định xem phản ứng đó có đủ tích cực để đưa họ trở lại bàn đàm phán hay bỏ đi và theo đuổi các mục tiêu thay thế. Declan Rice và Moises Caicedo đều đang là những cái tên được cho là nằm trong danh sách yêu thích của Quỷ Đỏ.

Erik ten Hag lần đầu biết tới Mason Mount khi còn là huấn luyện viên trưởng của Ajax. Chiến lược gia người Hà Lan khi đó đã cố gắng ký hợp đồng với tiền vệ người Anh dưới dạng cho mượn từ Chelsea vào mùa giải tiếp theo nhưng đã không thể thành công.

tien ve nguoi anh kien quyet gia nhap man utd
Tiền vệ người Anh kiên quyết gia nhập Man Utd.

Chia sẻ với Sky Sports News phóng viên Mark McAdam cho biết: "Man Utd quan tâm đến cầu thủ này. Nhưng họ cũng đang theo dõi các tiền vệ khác, vì vậy không có nghĩa Mount là tiền vệ duy nhất mà Man Utd quan tâm".

"Chelsea muốn khoảng 65 triệu bảng cho một cầu thủ đã qua học viện của họ và môi trường ở đó. Anh ấy đã có một thi đấu một giai đoạn ấn tượng để trở thành tương lai ở Stamford Bridge, vì vậy bạn có thể hiểu tại sao United muốn có anh ấy".

"Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, có khả năng Chelsea sẽ trì hoãn cho đến khi họ đạt được số tiền họ muốn. Nhưng bạn sẽ mong đợi Mount trở thành cầu thủ của Man Utd vào cuối kỳ chuyển nhượng".

Theo dõi Sports442 trên