sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Tuyển trạch viên thủ môn của Man Utd lên tiếng về tương lai của David De Gea

Thứ hai, 26/06/2023 11:05 (GMT+7)
bachlh
BTV Thể thao

Tuyển trạch viên thủ môn của Man Utd, Tony Coton đã nói rằng tương lai của David De Gea vẫn chưa có gì là chắc chắn vào thời điểm hiện tại.

David De Gea là cầu thủ gắn bó lâu nhất và là trụ cột của Man Utd kể từ khi cập bến vào năm 2011. Thủ thành người Tây Ban Nha đã có 545 lần ra sân kể từ đó, giữ sạch lưới 190 trận. Tuy nhiên, hợp đồng của cầu thủ người Tây Ban Nha với đội chủ sân Old Trafford sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6. Một thỏa thuận mới đã được thống nhất nhưng vẫn chưa ký kết.

Tony Coton không biết về việc De Gea ở lại hay rời Old Trafford. Tuy nhiên, anh ấy đã ám chỉ rằng đội bóng của Erik ten Hag có thể đang lùng sục thị trường chuyển nhượng để tìm một thủ môn mới.

tuong lai bat dinh cua david de gea tai old trafford
Tương lai bất định của David De Gea tại Old Trafford.

"Tôi không biết chúng tôi đứng ở đâu với hợp đồng với anh ấy [David De Gea]", Tony Coton nói với Sky Sports.

"Tôi không biết liệu anh ấy có ký hợp đồng mới hay không. Tôi không biết điều đó vào lúc này. Nhưng chúng tôi đã được liên hệ với rất nhiều thủ môn, những đồn đoán trong giới báo chí, bạn không thể che giấu điều đó. Chúng tôi phải chuẩn bị cho mọi tình huống".

David De Gea đã được liên kết với việc chuyển đến Saudi Pro League và được cho là đã đàm phán với Al Hilal mặc dù đã đồng ý các điều khoản trong một thỏa thuận mới với Quỷ đỏ. Dẫu vậy, ưu tiên của thủ thành người Tây Ban Nha vẫn là tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford

thu thanh nguoi tay ban nha van muon gan bo voi man utd
Thủ thành người Tây Ban Nha vẫn muốn gắn bó với Man Utd.

Cầu thủ người Tây Ban Nha đã giành được Găng tay vàng của Premier League trong mùa giải đã qua với 17 trận giữ sạch lưới sau 38 trận. Tuy nhiên, phong độ của thủ môn kỳ cựu này không ổn định trong suốt mùa giải và quan trọng hơn là De Gea không phù hợp với phong cách mà HLV Erik ten Hag mong muốn. 

Một số những cái tên ở vị trí thủ môn của Man Utd đã được liên kết trong quãng thời gian vừa qua đó là Andre Onana, Diogo Costa và David Raya. Đặc điểm chung của những cái tên này đều là có khả năng chơi chân rất tốt, đó chính là điểm mà HLV Erik ten Hag luôn mong muốn có ở các thủ môn của mình.

Theo dõi Sports442 trên