sports442.com
Thứ năm, 09/05/2024

Man City muốn phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng vì sao Croatia

Thứ ba, 13/06/2023 14:10 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo nguồn tin từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano và talkSport, Man City đang xem xét một ký hợp đồng với trung vệ Josko Gvardiol vào mùa hè này.

Vừa qua, Man City đã chính thức đi vào lịch sử sau cú ăn ba vĩ đại dưới thời HLV Pep Guardiola. Trước đó, kỷ lục này được nắm giữ bởi Man Utd của Sir Alex Ferguson trong mùa giải 1998/99.

Việc có được thành công như vậy nhờ vào cách làm bóng đá, đặc biệt là ở chính sách chuyển nhượng đầy hiệu quả tới từ Man City. Đội bóng này cũng sẽ phải đối mặt với việc một số các ngôi sao trong đội hình sẽ rời đi nhưng song song với đó, chắc chắn sẽ có những bản hợp đồng mới cập bến. 

man city muon chieu mo josko gvardiol
Man City muốn chiêu mộ Josko Gvardiol.

Mới nhất, nguồn tin từ Fabrizio Romano và talkSPORT cho biết, Man City đang xem xét một động thái chuyển nhượng cho trung vệ người Croatia - Josko Gvardiol. 

Josko Gvardiol gia nhập RB Leipzig vào năm 2020 và đội bóng này được cho là sẽ không chia tay cầu thủ người Croatia với mức giá dưới 75 triệu bảng, với một số nguồn tin cho biết câu lạc bộ mong đợi mức phí kỷ lục mới cho một trung vệ. Trước đó, Man Utd từng chi ra khoảng 80 triệu bảng để ký hợp đồng với Harry Maguire vào năm 2019, con số kỷ lục. 

Cầu thủ 21 tuổi người Croatia được cho là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của HLV Pep Guardiola và đã nằm trong danh sách chuyển nhượng của Man City từ năm ngoái. Man City được cho là đã có những cuộc đàm phán với Josko Gvardiol. 

thuong vu nay hua hen se tieu ton rat nhieu tien cua man city
Thương vụ này hứa hẹn sẽ tiêu tốn rất nhiều tiền của Man City.

Trước đó, một số nguồn tin cho rằng, Aymeric Laporte được cho là sẽ rời Man City trong kỳ chuyển nhượng hè này do đã không còn có được chỗ đứng trong đội hình của Pep Guardiola. Động thái chiêu mộ Josko Gvardiol có thể là bước chuẩn bị cho sự ra đi của Laporte. 

Ngoài ra, HLV Pep Guardiola cũng được cho là quan tâm đến đồng đội ở tuyển Croatia của Josko Gvardiol là tiền vệ Mateo Kovacic. Chelsea sẵn sàng chia tay Kovacic và Man City được cho là đã đồng ý điều khoản cá nhân với cầu thủ sinh năm 1994

Việc Man City bổ sung thêm nhân sự cho khu vực trung tuyến là điều dễ hiểu khi mà một số nguồn tin cho biết, nhiều khả năng Ilkay Gundogan sẽ rời sân Etihad trong mùa hè này để chuyển tới thi đấu ở môi trường bóng đá khác. 

Theo dõi Sports442 trên