sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Hàng loại sao Chelsea được đề nghị chuyển tới thi đấu tại Trung Đông

Thứ tư, 21/06/2023 10:25 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Các đại diện của Saudi Pro League đang có mặt ở London trong tuần này để cố gắng đạt được các thỏa thuận cho một loạt cầu thủ Chelsea.

Các cuộc đàm phán giữa những đại diện tại Trung Đông với Chelsea đang được tổ chức, ở nhiều giai đoạn khác nhau, cho Hakim Ziyech, Kalidou Koulibaly, Edouard Mendy và Pierre-Emerick Aubameyang. Trong khi đó, Romelu Lukaku đã từ chối để ở lại thi đấu tại châu Âu. 

Người ta cho rằng Chelsea ban đầu được đề nghị cho các cầu thủ ra đi tới Saudi Pro League và kỳ vọng sẽ thu về cho mình khoảng 100 triệu bảng. Nhưng việc Romelu Lukaku khăng khăng muốn ở lại châu Âu để khoác áo Inter Milan, đã khiến bất kỳ thỏa thuận cũng trở nên khó khăn trong việc thực hiện hơn. 

hlv mauricio pochettino muon thanh loc luc luong cua chelsea
HLV Mauricio Pochettino muốn thanh lọc lực lượng của Chelsea.

Hakim Ziyech, Kalidou Koulibaly và Edouard Mendy đều được cho là đã chuẩn bị chuyển đến Saudi Arabia với những thỏa thuận dự kiến ​​sẽ nhanh chóng được ký kết. N'Golo Kante cũng đã hoàn tất việc chuyển nhượng tự do đến câu lạc bộ Saudi Arabia, Al Ittihad sau khi hợp đồng với The Blues hết hạn vào cuối tháng.

Việc chuyển Ziyech, Koulibaly, Mendy và Aubameyang chuyển sang thi đấu tại Saudi Pro League sẽ là một sự thúc đẩy đáng kể cho Chelsea. The Blues có thể kiếm được tới 50 triệu bảng phí chuyển nhượng và tiết kiệm hàng triệu bảng tiền lương.

Chủ tịch Todd Boehly của Chelsea từ lâu đã kinh doanh ở Saudi Arabia và năm ngoái tiết lộ rằng Cain International, một trong những công ty mà ông là thành viên hội đồng quản trị, đã hợp tác với Quỹ đầu tư công của quốc gia này đầu tư hơn 900 triệu đô la (700 triệu bảng Anh).

nhung cau thu duoc cho la khong con tuong lai tai chelsea
Những cầu thủ đuợc cho là không còn tương lai tại Chelsea.

Hiện tại, HLV Mauricio Pochettino mong muốn sẽ mang về một tiền đạo đẳng cấp trong mùa hè này nhưng trước đó họ sẽ cần phải bán người. Arsenal vẫn đang đàm phán với Chelsea về Kai Havertz sau khi lời đề nghị đầu tiên cho cầu thủ người Đức bị từ chối. Ngoài ra, The Blues cũng sắp sửa nhận được lời đề nghị chuyển nhượng thứ 2 cho tiền vệ Mason Mount từ Man Utd

Chelsea vẫn chưa đồng ý một khoản phí với Man City cho việc bán Mateo Kovacic, trong khi các cuộc đàm phán sẽ tiếp tục trong tuần này về các bản hợp đồng khác. Nicolas Jackson của Villarreal được cho là đã hoàn tất quá trình chuyển nhượng tới Chelsea trong khi The Blues vẫn đang nỗ lực theo đuổi tiền vệ Moises Caicedo của Brighton.

Theo dõi Sports442 trên