sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

Juan Sebastian Veron: 'Chơi cho Man Utd ở độ tuổi đó không hề dễ dàng'

Thứ tư, 21/06/2023 11:10 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Alejandro Garnacho đang nhận được rất nhiều sự quan tâm tới từ các vị tiền bối đi trước và Juan Sebastian Veron mới đây cũng đã lên tiếng ca ngợi tài năng của cầu thủ trẻ này.

HLV trưởng của tuyển U20 Argentina, Javier Mascherano đã nói với Juan Sebastian Veron rằng bản thân mình tin Alejandro Garnacho là một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất Argentina vào lúc này. Tuy nhiên, bộ đôi là cựu tuyển thủ Argentina đã đưa ra cảnh báo cho người đồng hương trẻ tuổi của mình không được phép trở nên tự mãn.

Alejandro Garnacho đã có lần đầu tiên khoác áo đội tuyển Argentina vừa qua, khi vào sân từ băng ghế dự bị trong chiến thắng giao hữu 2-0 trước Australia. Cầu thủ 18 tuổi này tiếp tục được vào sân với tình hình tương tự trong thắng lợi 2-0 của nhà vô địch World Cup 2022 trước Indonesia ở trận giao hữu sau đó. 

alejandro garnacho dang cho thay tai nang cua minh
Alejandro Garnacho đang cho thấy tài năng của mình.

Hai lần ra sân cho ĐTQG Argentina của Alejandro Garnacho đã kết thúc một mùa giải rực rỡ của cầu thủ 18 tuổi này. Trong màu áo Man Utd, chân chạy cánh này cũng đã thi đấu bùng nổ với một số màn trình diễn xuất sắc từ băng ghế dự bị. 34 lần ra sân của Garnacho thì có 23 trong số đó là vào sân thay người, mang lại 5 bàn thắng và 4 pha kiến ​​​​tạo.

Trong khi Alejandro Garnacho dù chưa thể vươn tầm ngôi sao thực thụ vì còn quá trẻ nhưng cầu thủ này đã khiến người hâm mộ phấn khích suốt cả mùa giải với phong cách chơi bóng trực diện của mình. Cặp đôi là cựu tuyển thủ của tuyển Argentina, Juan Sebastian Veron và Javier Mascherano đều ca ngợi ngôi sao trẻ này cũng như thúc giục Garnacho tiếp tục làm việc chăm chỉ.

"Tôi đã nói chuyện với Javier Mascherano và anh ấy hoàn toàn mong đợi anh ấy [Garnacho] trở thành một ngôi sao", Juan Sebastian Veron nói với Gambling Zone.

cau thu tre nay moi day da duoc cho ra mat dtqg argentina
Cầu thủ trẻ này mới đây đã được cho ra mắt ĐTQG Argentina.

“Chơi cho Man Utd ở độ tuổi đó không hề dễ dàng, nhưng tôi nghĩ cậu ấy phải có sự kiên nhẫn".

"Anh ấy cần phải làm việc thật chăm chỉ, bởi vì anh ấy có cơ hội trở thành cầu thủ thường xuyên của một đội bóng thực sự lớn. Tôi thực sự tin tưởng vào lời nói của Mascherano, vì vậy việc anh ấy nói rằng mình là tài năng trẻ xuất sắc nhất Argentina là một lời khen thực sự lớn - nhưng nó chỉ cho thấy phẩm chất không thể nghi ngờ của anh ấy và anh ấy là người mà tôi chắc chắn có một tương lai lớn".

Alejandro Garnacho sẽ tận hưởng kỳ nghỉ ngắn sau trận giao hữu với Indonesia trước khi hội quân trở lại cùng Man Utd để chuẩn bị cho chuyến du đấu tiền mùa giải ở Mỹ. Cầu thủ sinh năm 2004 là một trong số những nhân tố trẻ tuổi của Quỷ Đỏ hy vọng sẽ tiếp tục gây ấn tượng với HLV Erik ten Hag với hy vọng sẽ được chơi bóng nhiều và thường xuyên hơn trong mùa giải tới. 

Theo dõi Sports442 trên