sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Bị nói ăn nhậu bê tha, Jack Grealish đáp trả cực thuyết phục

Thứ tư, 21/06/2023 09:38 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, cầu thủ Jack Grealish đã có những chia sẻ sau khi đón nhận những phản ứng trái chiều về màn "quẩy" cực sung cùng các đồng đội tại Man City.

Không những góp công lớn vào việc giúp đội bóng chủ sân Etihad có lần đầu tiên giành được cú ăn ba lịch sử, Jack Grealish còn chính là "trái tim và linh hồn" của những màn ăn cuồng nhiệt kéo dài trong nhiều ngày tại Man City. Tuy nhiên, điều này lại vô tình khiến một số cổ động viên đặt ra câu hỏi liệu Grealish có đang đi quá xa hay không khi tiền đạo 27 tuổi vẫn còn phải hội quân cùng tuyển Anh chinh chiến tại vòng loại Euro 2024. 

c2 (2)
Trước những làn sóng trái chiều về màn ăn mừng cực sung sau cú ăn ba vĩ đại, Jack Grealish nói gì?

Khi được talkSPORT hỏi về màn ăn mừng cực sung của mình, Grealish chia sẻ: “Tôi đã làm một việc mà chỉ đến một lần trong đời. Lần cuối cùng nó được thực hiện bởi Man United là đã từ rất lâu rồi. 

Vậy tại sao tôi lại không được ăn mừng nhỉ? Tôi không tận hưởng niềm vui một mình. Còn đó đồng đội, người thân, bạn bè. Tôi đã có những ngày cuối tuần tuyệt vời nhất trong cuộc đời mình. Tôi vừa vô địch Champions League và tôi đã rất xúc động sau đó.

Có lẽ tôi đang ở trên đỉnh cao cảm xúc lớn nhất mà tôi từng có. Trong khi đó, tôi đã vào sân trong trận gặp Bắc Macedonia ở vòng loại Euro 2024 và tôi cảm thấy rất tốt. Dù bạn làm gì trong cuộc sống, sẽ luôn có những người ở phía sau chỉ trích bạn. Đó là một phần của cuộc đời này.

Ưu tiên hàng đầu của tôi bây giờ là được chơi trong màu áo đội tuyển Anh. Đó là lý do tại sao tôi đã đến hội quân vào thứ ba tuần trước. Rõ ràng là tôi đã có một ngày cuối tuần vui vẻ và tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi".

GOAL_-_Multiple_Images_-_3_Stacked_-_Facebook_-_2023-06-13T143546.511 (1)
Trước những làn sóng trái chiều về màn ăn mừng cực sung sau cú ăn ba vĩ đại, Jack Grealish nói gì?

Nhấn mạnh thêm về việc liệu đã hồi phục hoàn toàn sau một cuộc nhậu nhẹt kéo dài hay chưa, Grealish nói thêm: “Vâng, tất nhiên rồi! Tôi có lẽ đã có một trong những mùa giải thú vị nhất trong cuộc đời mình. Nửa sau của mùa giải, tôi đã đóng một vai trò quan trọng để giúp Man City làm nên điều lịch sử. Cuối tuần trước là những tháng ngày tuyệt vời nhất mà tôi từng có. Nhưng giờ đây, tôi thấy mình rất ổn, tôi đã tập luyện từ thứ 4 và thứ 5 tuần trước. Mọi thứ giờ đều tốt".

Tại chiến dịch vòng loại Euro 2024 vừa rồi, Grealish cũng đã ra sân từ băng ghế dự bị trong ngày "Tam sư" có chiến thắng dễ dàng 7-0 trước Macedonia tại Old Trafford. Tuy nhiên, giờ đây, chân sút sinh năm 1995 đã có thể thư giãn hoàn toàn và cùng Man City bắt đầu đếm ngược từng ngày đến trận mở màn mùa giải 2023-24 trước Arsenal tại Community Shield vào ngày 6 tháng 8 sắp tới.

Theo dõi Sports442 trên